Ngân hàng chạy đua xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng
Đối với mỗi khách hàng, tài khoản nickname trở nên ngắn gọn, dễ nhớ, dễ chia sẻ, đem lại sự tiện lợi cho cả người nhận và người chuyển tiền...
Đối với mỗi khách hàng, tài khoản nickname trở nên ngắn gọn, dễ nhớ, dễ chia sẻ, đem lại sự tiện lợi cho cả người nhận và người chuyển tiền...
VinFast VF 3 đã tạo nên một trào lưu cá nhân hóa xe mini tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của giới trẻ cùng những người yêu thích phong cách sống hiện đại, tiện nghi và chủ động...
Sự kiện đồng thời nhấn mạnh những tiềm năng to lớn từ sức mạnh của dữ liệu và công nghệ AI, giúp Techcombank nâng tầm trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng...