Nhật ký thẻ VIB: Điểm chạm ý nghĩa trên hành trình cá nhân hóa trải nghiệm thẻ

Được khởi động từ năm 2021, hoạt động thường niên này của VIB đã để lại nhiều dấu ấn thú vị và thể hiện sự sáng tạo trong cách ngân hàng đồng hành với khách hàng và khẳng định mục tiêu “Dẫn đầu xu thế thẻ” trên thị trường...

Nhật ký thẻ VIB: Điểm chạm ý nghĩa trên hành trình cá nhân hóa trải nghiệm thẻ

Trong tuần 20-27/12, gần 900.000 chủ thẻ tín dụng vừa nhận được email Nhật ký thẻ từ ngân hàng Quốc Tế (VIB). Đây không chỉ là một email tổng kết năm, giúp chủ thẻ VIB nhìn lại hành trình tài chính của mình mà còn là một cầu nối ý nghĩa, giúp tăng cường sự gắn kết của khách hàng với ngân hàng.

Nhật ký thẻ VIB không đơn thuần là một bản tổng kết chi tiêu mà là một cuốn nhật ký tài chính được cá nhân hóa cho từng khách hàng với các thông tin chi tiết về hành trình chi tiêu thẻ tín dụng trong năm, từ tổng số giao dịch, danh mục chi tiêu nổi bật, đến các dữ liệu đặc biệt như chi tiêu nước ngoài, giao dịch trả góp và cả việc tăng hạn mức tín dụng.

Ngoài những con số, Nhật ký thẻ còn mang đến sự bất ngờ khi sử dụng hình ảnh minh họa theo phong cách riêng biệt cho từng nhóm khách hàng. Điều này thể hiện sự trân trọng của ngân hàng với mỗi khách hàng, minh chứng rõ nét cho sự sáng tạo và tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm của VIB.

Những thông tin từ Nhật ký thẻ không chỉ giúp chủ thẻ có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình tài chính của mình mà còn tư vấn họ cách thức để khai thác tối đa các tiện ích của thẻ tín dụng VIB.

Đặc biệt, việc cá nhân hóa nội dung và thông điệp đã biến email này thành một món quà cuối năm đầy ý nghĩa. Đây là một minh chứng khác cho sự sáng tạo không ngừng và chiến lược dẫn đầu của VIB trong trải nghiệm khách hàng thẻ.

Nhật ký thẻ VIB không chỉ giúp khách hàng nhìn lại những gì đã đạt được mà còn truyền cảm hứng để họ tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới thông qua những tính năng, quyền lợi và ưu đãi nổi bật với giá trị tài chính tốt hơn nữa cho từng lần chi tiêu. Đây chính là sự khác biệt mà VIB đã và đang tạo ra trong ngành ngân hàng tại Việt Nam, một minh chứng rõ ràng cho sự sáng tạo, tư duy tiên phong và cam kết không ngừng đổi mới trải nghiệm khách hàng thẻ.

vb2.jpg

Bà Tường Nguyễn, Giám đốc Khối Thẻ VIB chia sẻ: “Hơn cả một email tổng kết, Nhật ký thẻ VIB mang một thông điệp mạnh mẽ về sự kết nối lâu dài. Với VIB, mỗi giao dịch của chủ thẻ tín dụng không chỉ là một con số mà là một câu chuyện, một kỷ niệm, và chúng tôi chọn kể lại hành trình tài chính của khách hàng bằng một nhật ký đầy cảm xúc. Đây cũng là cách mà VIB không ngừng sáng tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đặt họ vào trung tâm của mọi hoạt động và tái khẳng định rằng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng không đơn thuần là giao dịch mà là một sự gắn bó, chia sẻ và phát triển bền vững".

Đi cùng với email Nhật ký thẻ, VIB đang triển khai cuộc thi “Flex danh hiệu, nhận voucher 500K” trên mạng xã hội từ nay đến 31/12/2024, khuyến khích khách hàng chia sẻ những danh hiệu thú vị mà họ nhận được qua email tổng kết. Cuộc thi đã tạo nên làn sóng tương tác tích cực trong cộng đồng với hàng trăm lượt tham gia.

vb3.png

Bước từ không gian online ra đời thực, trong dịp lễ hội cuối năm, VIB tổ chức các booth check-in với đặc quyền mở thẻ dành riêng cho khách hàng tại những trung tâm thương mại lớn như Hùng Vương Plaza, Diamond Plaza từ nay đến 31/12/2024 hoặc tại hệ thống Metro ga Bến Thành, ga Tân Cảng từ nay đến 10/1/2025.

Tại đây, khách hàng có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn chuyên biệt như hoàn phí thường niên hay voucher đến 1 triệu đồng hoặc vé suất chiếu sớm phim tết Bộ tứ báo thủ (đạo diễn Trấn Thành) và combo 2 vé xem phim, 2 nước, 1 bắp, cũng như tham gia các hoạt động tương tác và cảm nhận sự kết nối trực tiếp với ngân hàng.

Những trạm kết nối này không chỉ làm nổi bật thương hiệu VIB mà còn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách hàng. Đây là một phần trong chiến lược nâng cao trải nghiệm toàn diện, khẳng định vị thế tiên phong của VIB trên hành trình cá nhân hóa dịch vụ.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Ngân hàng đồng loạt công bố lịch nghỉ Tết Dương lịch, khách hàng lưu ý những giao dịch tạm gián đoạn

Ngân hàng đồng loạt công bố lịch nghỉ Tết Dương lịch, khách hàng lưu ý những giao dịch tạm gián đoạn

Các ngân hàng khuyến cáo khách hàng cần lưu ý về những giao dịch vẫn hoạt động bình thường và các dịch vụ, tính năng có thể tạm gián đoạn trong kỳ nghỉ lễ. Những giao dịch này sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo sau kỳ nghỉ, hoặc theo quy định riêng của từng ngân hàng...

Những ngân hàng đầu tiên hé lộ kết quả kinh doanh năm 2024

Những ngân hàng đầu tiên hé lộ kết quả kinh doanh năm 2024

Một số ngân hàng vừa công bố kết quả kinh doanh khả quan trong những tháng cuối năm 2024. Trong đó, Sacombank ước tính mang về 12.700 tỷ đồng lợi nhuận cả năm. Các ngân hàng quốc doanh và TPBank cũng ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ về tài sản và tín dụng…