
Hé lộ thương hiệu cà phê nội địa thế chỗ Starbucks Hàn Thuyên tại khu đất “vàng” có giá thuê 750 triệu/tháng
Một thương hiệu cà phê nội địa đủ sức "thế chân" gã khổng lồ quốc tế, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho thị trường F&B vốn sôi động…
Một thương hiệu cà phê nội địa đủ sức "thế chân" gã khổng lồ quốc tế, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho thị trường F&B vốn sôi động…
Lượng tiêu thụ cà phê ở Trung Quốc đang ngày càng tăng cao, thúc đẩy một làn sóng cạnh tranh gay gắt giữa các chuỗi cà phê địa phương và quốc tế...
Ngày càng có nhiều chuỗi cà phê quốc tế xuất hiện tại thị trường Singapore. Các nhà quan sát trong ngành cho biết Singapore chính là điểm đến đầu tiên đối với những doanh nghiệp muốn bắt đầu mở rộng sự hiện diện toàn cầu…
Luckin Coffee đã cán mốc 10.000 cửa hàng ở Trung Quốc trong tháng 6, “soán ngôi” Starbucks để trở thành chuỗi cà phê lớn nhất tại đất nước tỷ dân…