Chương trình Vết sẹo Cuộc đời đã gây quỹ từ thiện mổ tim thành công số tiền 2.571.450 USD

Ngày 1/12/2022, Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10, chương trình gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam sẽ diễn ra tại Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection, TP. HCM.
sự kiện vết sẹo cuộc đời
Ông Rad Kivette, Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation phát biểu tại sự kiện

Đây là sự kiện đánh dấu việc quay trở lại của chương trình sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch, cũng là cột mốc 10 năm thiện nguyện của chương trình ý nghĩa này.

Tại Vết sẹo Cuộc đời 10, ngoài mục đích chính là nâng cao nhận thức về bệnh tim bẩm sinh và gây quỹ mổ tim cho trẻ em, đại diện của chương trình – đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ dành sự kiện năm nay để tôn vinh và tri ân những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng cô và các em nhỏ trong suốt hành trình 10 năm vừa qua.

“Có quá nhiều hoàn cảnh cần được giúp đỡ. Bản thân tôi quá nhỏ bé để có thể cứu giúp hàng nghìn trẻ em. Nhưng tôi cam kết sẽ luôn gắn bó với công việc đòi hỏi nhiều sức vóc và thời gian dài lâu này. Và với sự giúp sức của các nhà hảo tâm, những người bạn và cả cộng đồng, chúng ta mới có thể làm nên những điều diệu kỳ. Nếu thiếu đi những “Người Hùng của Trái Tim” đã chung tay góp sức cùng tôi trong hành trình thiện nguyện 10 năm qua thì có lẽ hàng ngàn trái tim nhỏ bé có thể đã không được cứu sống.”, chị chia sẻ.

chương trình vết sẹo cuộc đời
Đại sứ Nhịp tim Việt Nam Ngô Thanh Vân chia sẻ: Mỗi bạn sẽ là một trái tim yêu thương, đồng hành, san sẻ và lan tỏa những giá trị nhân văn

Trong vô số những “Người Hùng của Trái Tim” đã đồng hành cùng Vết sẹo Cuộc đời từ những ngày đầu tiên, có thể kể đến: Ông Don Lam, Tổng Giám đốc & Cổ đông sáng lập Tập đoàn VinaCapital; Bà Julie Lam - Nhà sáng lập thương hiệu Mia Luxury Collection Hotels & Resorts và Mama Mia Food & Beverage Groups; Ông Phạm Tấn Nghĩa - Chủ tịch & Nhà sáng lập hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS & VIAS Invest Group; Bà Nguyễn Thị Mai Thanh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh REE; Bà Dương Minh - Trường ngoại ngữ Dương Minh; Doanh nhân Lưu Ngọc Lan; Bà Robin King Austin - Nhà sáng lập & Giám đốc Sáng tạo Austin Home Interiors; Bà Nguyễn Thị Bích Châu – Chủ tịch Austin Home Interiors; Bà Nguyễn Thị Phương Anh - Giám đốc Kinh Doanh Qhome, Nhà phân phối độc quyền của Lladró tại Việt Nam; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều tấm lòng hảo tâm khác, từ doanh nghiệp tới các cá nhân, người nổi tiếng, các cơ quan truyền thông và sự chung tay của cộng đồng.

Để lan tỏa rộng hơn nữa giá trị của chương trình, giúp được cho nhiều trẻ em cần mổ tim hơn, tại buổi họp báo Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10, Ngô Thanh Vân đã công bố thành lập Thế hệ tiếp nối của Vết sẹo Cuộc đời. Trong đó, Đại sứ của chương trình sẽ là những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng tích cực và có nhiều tâm huyết trong công việc thiện nguyện, bao gồm: ca sĩ Jun Phạm, ca sĩ Isaac, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, nhà hoạt động xã hội Helly Tống, doanh nhân Huy Trần, thủ môn Bùi Tiến Dũng, và vận động viên Vũ Phương Thanh.

“Mỗi bạn sẽ là một trái tim yêu thương, đồng hành, san sẻ và lan tỏa những giá trị nhân văn mà Vết sẹo Cuộc đời luôn mong muốn mang lại cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.”, chị Ngô Thanh Vân cho biết.

chương trình vết sẹo cuộc đời
Vết sẹo Cuộc đời lần thứ 10 để tôn vinh và tri ân những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng các em nhỏ trong suốt hành trình 10 năm qua

Với vai trò đại sứ chương trình Nhịp tim Việt Nam, thông qua Vết sẹo Cuộc đời, Ngô Thanh Vân cùng nhiều nhà hảo tâm đã gây quỹ thành công số tiền 2.571.450 USD giúp hỗ trợ cho 2.317 trẻ em nghèo chữa bệnh tim. Chương trình được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2011. Trong 2 năm đại dịch Covid-19, Vết sẹo Cuộc đời bị gián đoạn, nhưng nữ diễn viên và chồng của mình – doanh nhân Huy Trần, vẫn quyên góp để các em nhỏ được phẫu thuật tim miễn phí với tư cách cá nhân.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.