Chuyển tiền siêu nhanh, nhận quà siêu khủng cùng SHB

Từ ngày 31/03/2018 đến hết 31/05/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển khoản nhanh qua Ngân hàng điện tử SHB với nhiều gi
Chuyển tiền siêu nhanh, nhận quà siêu khủng cùng SHB

Chương trình “Chuyển tiền siêu nhanh – Nhận quà siêu khủng” được SHB và Công ty Cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp triển khai dành cho các khách hàng cá nhân thực hiện các giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng nhanh qua SHB Online và SHB Mobile. Bên cạnh giải thưởng 01 iPhone X 64GB dành cho khách hàng có số lượng giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng nhanh nhiều nhất, 2 khách hàng có số lượng giao dịch chuyển khoản cao tiếp theo sẽ nhận được quà tặng lần lượt là 01 điện thoại Samsung Galaxy S8 và 01 chỉ vàng 9999 trong thời gian triển khai chương trình.

Ngoài ra, 400 giải hoàn tiền 100.000 đồng sẽ dành cho các khách hàng đầu tiên có số thứ tự giao dịch kết thúc bằng các dãy số 666, 888, 999.

Tham gia chương trình này, ngoài các cơ hội sở hữu các phần quà có giá trị, các khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng nhanh với thời gian chuyển tiền chỉ trong vòng 1 phút tới số tài khoản và số thẻ ATM tại hơn 40 ngân hàng trên toàn quốc.

Chương trình ra mắt đúng dịp SHB vừa thực hiện gộp tính năng chuyển khoản nhanh 24/7 qua tài khoản vào chức năng chuyển tiền liên ngân hàng thông thường. Theo đó, khách hàng không cần nhớ danh sách ngân hàng chuyển tiền nhanh hay giao dịch nào là chuyển tiền thông thường mà SHB sẽ tự động điều hướng các giao dịch chuyển khoản qua tài khoản giúp khách hàng, đảm bảo các giao dịch luôn được ưu tiên xử lý nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Không ngừng đổi mới sản phẩm dịch vụ, hướng tới ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng theo chuẩn quốc tế, Ngân hàng điện tử SHB liên tục cải tiến sản phẩm, chú trọng trải nghiệm người dùng, đơn giản hóa mọi thao tác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng. Mới đây nhất, SHB đã cho ra mắt tiện ích Thanh toán qua QR Pay trên ứng dụng SHB Mobile, giúp các khách hàng của SHB có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, mua hàng hóa trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị… mà không cần phải mang theo tiền mặt hay các loại thẻ.

Với mục tiêu mang lại các giải pháp tài chính an toàn và hiện đại, trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều tiện tích an toàn, vượt trội cùng các chương trình ưu đãi để đem lại sự thuận tiện và lợi ích cao nhất tới các khách hàng.

>> SHBS ngừng giao dịch từ 31/3 để chuẩn bị sáp nhập

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…