Cổ đông SCB ủng hộ quỹ phòng chống dịch COVID-19 của TP.HCM

Ngày 23/04/2021, các cổ đông của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của TP.HCM nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc-xin COVID-19.
Cổ đông SCB ủng hộ quỹ phòng chống dịch COVID-19 của TP.HCM

Sau hơn một năm nỗ lực phòng, chống dịch COVID-19, cả nước đang bước sang giai đoạn chống dịch mới, chủ động thích nghi trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài. Cùng với những biện pháp như: Xét nghiệm, truy vết, khoanh vùng, cách ly, giãn cách xã hội, đeo khẩu trang và khử khuẩn, Chính phủ tiến hành nhiều biện pháp để có vắc-xin tiêm chủng cho người dân.

Trước nhu cầu cấp thiết để phòng dịch, xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc-xin là một chủ trương đúng đắn để có thể chia sẻ gánh nặng ngân sách nhà nước và mọi người dân sớm được tiêm ngừa, góp phần chặn đứng dịch bệnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc sớm đưa vắc xin phòng COVID-19 đến mọi người dân cũng như với mong muốn được chung tay cùng toàn xã hội, góp sức cùng Nhà nước mua đủ vắc-xin tiêm phòng miễn phí cho người dân, Cổ đông của Ngân hàng Sài Gòn SCB đã quyết định đóng góp số tiền 20 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của TP.HCM.

Đồng thời SCB cũng đang lên kế hoạch tìm mua vắc-xin để tiêm chủng ngừa COVID-19 cho toàn bộ người lao động trong Ngân hàng và coi đây là giải pháp phòng ngừa rủi ro, giúp người lao động an tâm làm việc.

Phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc-xin COVID-19 để phòng dịch đang lan tỏa trong cộng đồng, được các tầng lớp nhân dân quan tâm, tích cực hưởng ứng, đã sự thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc.

Trên chặng đường phát triển của mình, song song với mục tiêu tăng trưởng bền vững trong hoạt động kinh doanh, SCB luôn đồng hành và tích cực tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng, đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội với mong muốn đóng góp xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Xem thêm

SCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3

SCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3

Với thông điệp “Thay cho lời cảm ơn”, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chuỗi các chương trình chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống  và chương trình chi tiêu qua thẻ SCB để trao hàng ngàn ưu đãi và phần quà ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.