Có gì đặc biệt bên trong căn hộ 50 triệu USD tại Miami?

Các nhà chủ đầu tư doanh nghiệp toà tháp xa hoa Waldorf Astoria lấp lánh đã tiết lộ nội thất của căn hộ áp mái đắt nhất tại Miami…

Có gì đặc biệt bên trong căn hộ 50 triệu USD tại Miami?

Thương hiệu Waldorf Astoria được biết đến với những công trình tuyệt vời như: các chiếc đồng hồ lớn ở mọi địa điểm, Peacock Alley, một phòng chờ trong khách sạn lịch sử ở New York...

Toà tháp Waldorf Astoria cũng là một trong những công trình tuyệt với của doanh nghiệp này. Nó sở hữu vị trí đắc địa cạnh bờ sông thành phố Miami và chiều cao 320m. Nơi đây là một trong những địa điểm được giới siêu giàu ưa chuộng bởi vẻ đẹp lộng lẫy xa hoa.

Bất động sản trên có 460 căn chung cư, 205 phòng khách sạn. Ngoài ra tại đây cũng có đầy đủ tiện ích như phòng tập thể dục riêng, thư viện và nhà hát…

Gần đây, doanh nghiệp này đã tiết lộ nội thất căn hộ áp mái đắt nhất thành phố trị giá 50 triệu USD. Căn hộ penthouse dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2027 và được đánh giá là khu chung cư đẳng cấp nhất tại Miami. Bất động sản có 6 phòng ngủ và 9 phòng vệ sinh, diện tích khoảng 4000 m2 nằm trên đỉnh trên đỉnh 9 hình khối xếp chồng lên nhau của toà nhà cùng với thiết kế hiện kế theo phong cách hiện đại, thoáng mát với các cửa sổ bao quanh, ban công khép kín, ánh sáng lõm và nền nhà là đá cẩm thạch sang trọng.

Ryan Shear, đối tác quản lý của nhà phát triển tòa nhà, PMG, cho biết: “Có rất nhiều toà tháp chọc trời trên thế giới tại Dubai, Hồng Kông, New York… Nhưng đối với Waldorf Astoria tại Miami, bạn sẽ được đứng trên đỉnh của thành phố đẳng cấp thế giới”.

Kiến trúc sư toà tháp Carlos Ott chia sẻ rằng, các căn hộ được lắp nhiều kính đón ánh sáng tự nhiên trực tiếp, tạo ra không gian sống rực rỡ, tươi sáng cho căn phòng. Sự kết hợp này cùng với màu sắc trung tính tạo ra nguồn năng lượng quan trọng, cảm hứng và tinh thần cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Thêm nữa, Waldorf Astoria cũng sẽ được trang bị những thiết bị tân tiến nhất để thu hút khách hàng.

tempimagedqkoiv-6361.jpg
Phòng khách tại căn hộ cao nhất Waldorf Astoria
tempimagevrsjrl-8634.jpg
Phòng tắm tại căn hộ cao nhất Waldorf Astoria
tempimagej37y5e-8271.jpg
Phòng khách tại căn hộ cao nhất Waldorf Astoria
tempimageatwjve-3504.jpg
Phòng ngủ tại căn hộ cao nhất Waldorf Astoria

Xem thêm

Siêu xe “điên rồ” dành cho giới siêu giàu

Siêu xe “điên rồ” dành cho giới siêu giàu

Một chiếc xe “hủy diệt” đường đua, một cái tên ấn tượng: FIREBALL (thiên thạch phát nổ), một động cơ W-16 8,0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất khoảng 1.580 mã lực, một siêu xe dành cho giới siêu giàu...

Có thể bạn quan tâm

Đổ xô mang vàng đi cho thuê để hưởng lãi

Đổ xô mang vàng đi cho thuê để hưởng lãi

Việc giá vàng liên tiếp lập mốc cao kỷ lục đã kéo theo một xu hướng mới, trong đó giới siêu giàu không để vàng “ngủ quên” trong két sắt mà mang đi cho thuê nhằm hưởng mức lãi suất 2 - 5%/năm, tạo nên cuộc dịch chuyển lớn trên thị trường kim loại quý…

Nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos

Tỷ phú Jeff Bezos trở lại đường đua công nghệ với dự án AI tầm cỡ

Nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos chính thức trở lại vai trò điều hành sau bốn năm với dự án trí tuệ nhân tạo Project Prometheus, start-up sở hữu khoản vốn khởi đầu lên tới 6,2 tỷ USD và tham vọng phát triển thế hệ AI học từ thế giới thực để phục vụ kỹ thuật và sản xuất trong nhiều lĩnh vực…

Bật mí một điểm chung của 200 CEO thành công nhất thế giới

Bật mí một điểm chung của 200 CEO thành công nhất thế giới

Công ty McKinsey đã nghiên cứu về 200 CEO hàng đầu thế giới và phát hiện họ đều sở hữu một đặc điểm then chốt, đó là tư duy tò mò và tinh thần học hỏi không ngừng, giúp họ thích ứng nhanh trong môi trường lãnh đạo ngày càng phức tạp như hiện nay…

Phim ngắn online “giữ nhiệt” cho ngành điện ảnh

Phim ngắn online “giữ nhiệt” cho ngành điện ảnh

Với thời lượng chỉ 1 - 3 phút, các bộ phim ngắn chiếu mạng của Trung Quốc không chỉ chinh phục khán giả địa phương mà còn lan tỏa sang Bắc Mỹ, châu Âu và Đông Nam Á, trở thành một hiện tượng mới cho phân khúc giải trí di động…

Sức hút của đồ secondhand đối với giới trẻ

Sức hút của đồ secondhand đối với giới trẻ

Thế hệ trẻ ngày nay coi việc mua sắm đồ secondhand không chỉ là cách để tiết kiệm chi phí mà còn như tuyên ngôn về phong cách và lựa chọn tiêu dùng bền vững. Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và ý thức môi trường gia tăng, văn hoá đồ cũ đang định hình lại khái niệm tiêu dùng mới...

Đón đầu xu hướng kinh tế bạc, Hàn Quốc triển khai học viện công nghệ dành cho người cao tuổi

Đón đầu xu hướng kinh tế bạc, Hàn Quốc triển khai học viện công nghệ dành cho người cao tuổi

Khi xã hội Hàn Quốc bước vào thời kỳ “siêu già hóa”, các trung tâm người cao tuổi đang trở thành những lớp học kỹ năng số đặc biệt. Tại đây, các cụ ông, cụ bà không chỉ học cách dùng máy tự động, điện thoại thông minh hay thiết bị chăm sóc sức khỏe mà còn hát, tập thể dục và kết nối qua công nghệ…

Sô cô la Dubai tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường toàn cầu

Sô cô la Dubai tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường toàn cầu

Từ một món tráng miệng sang trọng ở Trung Đông, sô cô la Dubai đã trở thành hiện tượng toàn cầu, chinh phục các tín đồ ẩm thực và cả mạng xã hội. “Cơn sốt” này không chỉ lan toả khắp thế giới mà còn làm “rung chuyển” cả ngành thực phẩm với tốc độ tăng trưởng kỷ lục...

Nam Mỹ sẽ trở thành thủ phủ dầu mỏ của thế giới, và những thứ phải đánh đổi

Nam Mỹ sẽ trở thành thủ phủ dầu mỏ của thế giới, nguy hay cơ?

Hàng tỷ thùng dầu mới được cấp phép khoan khai thác ngoài khơi đông bắc Brazil, đang đe dọa tới sự tồn tại của một viên ngọc sinh thái: Rạn san hô nước sâu rộng 3.600 dặm vuông được phát hiện chưa đầy một thập kỷ trước. Câu chuyện về sự đánh đổi giữa tự nhiên và kinh tế đang nóng hơn bao giờ hết...