Có gì hot tại không gian "tươi màu sắc Việt" đậm chất Phương Vũ?

Xuyên suốt chiều không gian của tác phẩm chính là khung cảnh của thế giới Trung thu đến từ tương lai, nơi những hình tượng văn hoá truyền thống được cách tân mới lạ và lồng ghép trong không gian hiện đại đầy màu sắc...

Ảnh 1.jpg
Những hình tượng Trung thu quen thuộc được cách tân hóa độc đáo và phá cách thông qua nét vẽ sáng tạo của các nghệ sĩ Antiantiart

Những ngày này, để bắt "trend" mùa thu, nhiều bạn trẻ đang rủ nhau thả dáng cực “cool” trong không gian Trung thu “Tươi màu sắc Việt” độc đáo phủ khắp hệ thống 83 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom.

CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÁC PHẨM "TƯƠI MÀU SẮC VIỆT"

Tươi màu sắc Việt” là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên Vincom hợp tác với Phương Vũ - đạo diễn MV “Nấu ăn cho em” của Đen Vâu - và các nghệ sĩ trẻ tài năng của Antiantiart với mong muốn mang tới một mùa Trung thu khác lạ, vừa gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống, vừa phát huy những giá trị hiện đại, mang đậm bản sắc dân tộc.

Xuyên suốt chiều không gian của tác phẩm chính là khung cảnh của thế giới Trung thu đến từ tương lai, nơi những hình tượng văn hoá truyền thống được cách tân mới lạ và lồng ghép trong không gian hiện đại đầy màu sắc. Đó là màn múa rối nước truyền thống nay được hiện đại hoá như một bữa tiệc âm nhạc sôi động với mái đình được sáng tạo như một chiếc loa khổng lồ mang lại âm thanh sống động cho bài múa của các nghệ nhân. Đó là hình ảnh bàn cờ ô ăn quan nay được cách tân hoá thành sàn nhảy disco bắt mắt nơi nhóm bạn trẻ đang thoả thích vui đùa và phô diễn tài năng. Hay, hình ảnh đầu lân quen thuộc được biến hoá như một chiếc đầu máy hiện đại với phần đuôi dải lụa mang công nghệ hologram phát sáng, tượng trưng cho sự kết nối văn hoá truyền thống với công nghệ hiện đại.

Ảnh 2.jpg
Hình ảnh đầu lân gắn với mỗi mùa Trung thu nay được biến hoá như một chiếc đầu tàu hiện đại đưa mọi khách hàng đến với đại tiệc phá cỗ đêm trăng

“Văn hóa Việt Nam cần được gìn giữ và phát triển thông qua việc kết hợp hài hòa với tính hiện đại và ngôn ngữ thế giới để tạo nên những bước đột phá mới trong văn hóa, đó mới là tiếng nói mà người trẻ Việt Nam nên có”, Phương Vũ chia sẻ về cảm hứng khởi nguồn cho tác phẩm đang bao phủ khắp 83 TTTM Vincom trong mùa Trung thu năm nay.

Theo Phương Vũ, gia đình anh rất thích đến Vincom bởi Vincom luôn là sự lựa chọn số 1 để cả gia đình đoàn tụ với nhau. “Vincom là điểm đến phù hợp nhất để lan toả những thông điệp về gia đình và tôn vinh các giá trị văn hóa Việt”, vị tác giả bộc bạch chính tình cảm sâu sắc dành cho Vincom là tiền đề để anh nhận lời tạo nên tác phẩm “Tươi Màu Sắc Việt”.

HÁO HỨC CHỨNG KIẾN TÁC PHẨM "TƯƠI MÀU SẮC VIỆT" BƯỚC RA ĐỜI THỰC

Khung cảnh độc đáo của “Tươi màu sắc Việt” với hơn 6000 chi tiết được khắc họa tỉ mỉ, sắc nét với đủ gam màu cuộc sống là nhân tố góp phần tạo nên một không gian tươi mới tại các TTTM Vincom trên cả nước.

Ảnh 3.jpg
Nhóm bạn trẻ diện trang phục trẻ trung của ADLV háo hức check-in cùng tác phẩm “Tươi màu sắc Việt” khổng lồ tại các TTTM Vincom

Trong hành trình khám phá mùa trăng tròn tại Vincom, các bạn trẻ hay các gia đình sẽ được chiêm ngưỡng đại cảnh trang trí ấn tượng với sắc màu neon thời thượng của họa tiết dân gian đương đại, chấm phá với sắc màu mùa Trung thu truyền thống. Phủ khắp không gian của TTTM là hình tượng những nhân vật sống động bước ra từ tác phẩm “Tươi màu sắc Việt” như những người bạn đồng hành với mỗi khách hàng trong suốt thời gian vui chơi, giải trí tại đây.

Tại mỗi TTTM, Vincom cũng xây dựng những đại cảnh trang trí độc đáo, là tụ điểm check-in “xịn” dành cho khách ghé thăm.

Ảnh 6.jpg
“Phố hội đêm Trăng” tại Vincom Mega Mall Royal City trở thành điểm đến check-in không thể bỏ lỡ mùa Trăng tròn 2023

Kéo dài gần 1 tháng, Lễ hội mùa thu 2023 mang chủ đề "Tươi màu sắc Việt - Vui Tết đoàn viên" tại các TTTM Vincom đã mang tới cho các khách hàng một mùa trung thu độc đáo, mới mẻ giúp kết nối các thế hệ thành viên gia đình. Không chỉ được hòa mình trong không gian nghệ thuật sáng tạo, khách hàng còn được tham gia các workshop nghệ thuật, tự tay làm đồ chơi trung thu truyền thống. Đặc biệt, không thể thiếu mỗi mùa trăng tròn chính là sự kiện điểm nhấn "Vui tiệc đoàn viên" diễn ra trên toàn hệ thống TTTM vào ngày 29/09.

Ảnh 7.jpg
Nhóm bạn trẻ thích thú thả dáng khoe cá tính trước không gian Đèn kéo quân khổng lồ gợi nhớ những mùa trăng rực sáng

Với không gian trang trí mới lạ cùng chuỗi hoạt động thú vị dành cho khách hàng mọi lứa tuổi và các gia đình, Vincom tiếp tục là điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong mùa “trăng tròn” 2023.

PHƯƠNG VŨ VÀ ANTIANTIART

Phương Vũ - Giám đốc nghệ thuật của Nirvana và còn là Nhà sáng lập/Đạo diễn của Antiantiart (A.A.A) – Một trong những nhóm nghệ sĩ gây bão cộng đồng mạng với nhiều sản phẩm tuyệt vời, hợp tác cùng nhiều thương hiệu và ngôi sao nổi tiếng.

Xuất phát điểm là một dancer, một nhà thiết kế thời trang, một nhiếp ảnh gia phóng sự, Phương Vũ đã mang cái nhìn sáng tạo của người trẻ lồng ghép giữa truyền thống và hiện đại để làm ra những sản phẩm quảng bá văn hóa truyền thống, con người và danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Phương Vũ và các cộng sự của mình luôn mong mỏi đem chất liệu văn hóa Việt Nam lồng ghép với ngôn ngữ hiện đại vào các sản phẩm để có thể quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới, nổi bật là video hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines, chương trình Hoa Xuân Ca của VTV, hay gần đây nhất là MV “Nấu ăn cho em” của Đen Vâu, MV đánh dấu kỷ niệm 30 năm của tập đoàn Vingroup…

Là một người trẻ với những đam mê và hoài bão, Phương Vũ luôn hướng nhóm làm phim A.A.A vươn ra tầm thế giới, có cơ hội hợp tác với các nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng quốc tế để chứng minh tài năng và tinh thần sáng tạo của những bạn trẻ Việt.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.