Cơ hội kinh doanh tại Vinhomes Grand Park – Thiên đường “ăn, chơi, chill” của thành phố Thủ Đức

Rất khó tìm được không gian thứ hai như Vinhomes Grand Park tại TP. Thủ Đức, để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng quanh năm với cảnh quan đẹp như resort, không gian thoáng đãng cùng nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn liên tục được tổ chức...

A1.jpg
Chất sống nghỉ dưỡng đẳng cấp như ở các resort 5 sao hút dòng dịch chuyển cư dân về Vinhomes Grand Park

Quy tụ cộng đồng cư dân lên đến 56.000 người, thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan mỗi tuần và liên tục “cháy” phòng mùa lễ hội, khu đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) đang là “gà đẻ trứng vàng” với nhiều chủ cửa hiệu kinh doanh nội khu.

TỌA ĐỘ TẤP NẬP BẬC NHẤT THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

Ngay từ khi ra mắt, đại đô thị Vinhomes Grand Park đã gây ấn tượng mạnh mẽ với quy mô khủng 271ha trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 20% - 25%. Trong bối cảnh không gian xanh đô thị ngày càng bị thu hẹp, Vinhomes Grand Park mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống sinh thái đích thực với miền thiên nhiên xanh, cát trắng, biển hồ rộng lớn và chân trời mênh mông, khoáng đạt bên thềm nhà.

Bên cạnh đó, Vinhomes Grand Park sở hữu hệ sinh thái tiện ích toàn diện, dịch vụ “all-in-one" với hệ thống 24 điểm trường học quốc tế, các tuyến VinBus thuận tiện, an ninh 24/7 nghiêm ngặt… giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống với loạt đặc quyền vượt trội.

Đại đô thị phía Đông không chỉ là chốn đi về chung của cộng đồng 56.000 cư dân, mà còn là điểm đến hấp dẫn của xu hướng “staycation” nhờ nhiều lễ hội đặc sắc. Chỉ riêng trong tháng 9 vừa qua, cư dân và du khách đến với Vinhomes Grand Park đã được đắm mình trong không gian nghệ thuật ấn tượng của đêm nhạc Acoustic Night Music, đêm điện ảnh Movie Night, cùng với đó là sự kiện trải nghiệm vận động - Horse Riding, lễ hội Biển Đa Sắc Màu - Waterfest, lễ hội Đèn Lồng, lễ hội Thả Diều…

A2.jpg
Phố đi bộ - Chợ đêm náo nhiệt tại Vinhomes Grand Park

Nhiều cư dân nhận định, rất khó tìm được không gian thứ 2 như Vinhomes Grand Park tại TP. Thủ Đức, để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng quanh năm với cảnh quan đẹp như resort, không gian thoáng đãng cùng nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn liên tục được tổ chức. Mới đây, tổ hợp cắm trại dã ngoại Vietgangz Beach Club Saigon vừa ra mắt tại Vinhomes Grand Park đã thu hút đông đảo bạn trẻ đến trải nghiệm, song hành cùng các hoạt động phố đi bộ, chợ đêm… kéo hàng ngàn lượt khách về đại đô thị mỗi tuần.

Phần lớn cư dân và du khách đến với Vinhomes Grand Park là nhóm khách hàng trẻ, có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cao với thu nhập tốt. Đây là cơ cấu “khách vàng” cho các mô hình kinh doanh giải trí, ẩm thực, mua sắm, giúp đem về doanh thu tích cực cho các cửa hàng kinh doanh nội khu đại đô thị. Đón đầu làn sóng này, nhiều thương hiệu lớn đã đặt cơ sở kinh doanh tại Vinhomes Grand Park và thu về lợi nhuận hấp dẫn, có thể kể đến chuỗi Trung Nguyên Legend Café, nhà hàng Chả Cá Lã Vọng Thăng Long, nhà hàng DON Chicken, phở Thìn… Tuy nhiên, với lượng cư dân còn gia tăng mạnh mẽ, cơ hội kinh doanh về ẩm thực, thời trang, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm… vẫn rộng cửa tại Vinhomes Grand Park.

MÔI TRƯỜNG KINH DOANH THUẬN LỢI, CHÍNH SÁCH HẤP DẪN

Khảo sát mặt bằng tại Vinhomes Grand Park cho thấy các phân khu thấp tầng của đại đô thị này luôn được đặt tại vị trí thuận tiện kinh doanh, dễ kết nối đến công viên 36ha, đại lộ Ánh sáng, bến thuyền Manhattan… Đây là những dòng chảy vàng đón hàng chục ngàn lượt khách vãng lai lẫn cư dân ghé thăm mỗi tuần.

Để kích hoạt tối đa tiềm năng của các khu vực này, mới đây nhất chủ đầu tư đã tung ra chương trình “Sức sống trung tâm” dành cho các bất động sản đã bàn giao nhưng chưa hoàn thiện thi công, chưa về ở/kinh doanh hoặc chưa cho thuê tại các phân khu The Manhattan và The Manhattan Glory.

Khi tham gia chương trình, các chủ sở hữu sẽ được Vinhomes sẽ hỗ trợ 50% chi phí hoàn thiện xây dựng tầng 1 với mức hỗ trợ ước tính là 3.300.000 đồng mỗi mét vuông, nhưng không quá 115.500.000 đồng/căn, và hỗ trợ một phần phí quản lý trong 12 tháng để ở, kinh doanh hoặc cho thuê. Đặc biệt, với các căn đưa vào vận hành cho thuê, Vinhomes sẽ hỗ trợ thêm 30% phí môi giới cùng tiền thuê 2.000.000 đồng/tháng trong 12 tháng. Nhờ đó, cả chủ nhà lẫn khách thuê tham gia chương trình đều được hưởng lợi lớn với tổng số tiền hỗ trợ lên đến 170 triệu/căn.

A3.jpg
Chương trình “Sức sống trung tâm” là một trong nhiều giá trị gia tăng được chủ đầu tư Vinhomes Grand Park “tặng kèm” cư dân trong suốt thời gian sinh sống, kinh doanh tại đại đô thị.

“Combo” lợi thế từ nguồn khách hàng sẵn có, vị trí đắc địa, kết hợp cùng trợ lực hấp dẫn từ chủ đầu tư… hứa hẹn sẽ tiếp tục kích hoạt làn sóng đầu tư mạnh mẽ tại Vinhomes Grand Park, giúp các nhà đầu tư nhanh chóng vận hành kinh doanh, đón đầu mùa lễ hội, mua sắm đang cận kề.

Chương trình “Sức sống trung tâm” kết nối chủ sở hữu và khách thuê những căn biệt thự, nhà thấp tầng tại Vinhomes Grand Park với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội tốt nhất để chủ sở hữu hoàn thiện ngôi nhà nhanh chóng, và khách thuê có thể sở hữu đặc quyền an cư cùng tiềm năng tăng trưởng mô hình kinh doanh tại đại đô thị sầm uất bậc nhất khu Đông TP.HCM. Thời gian đăng ký tham gia chương trình dành cho Chủ Sở Hữu Bất động sản tại phân khu thấp tầng Vinhomes Grand Park đến hết 31/10/2023.

Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết - Dành cho chủ sở hữu:

● Hotline: 0243 200 0917 hoặc 0947 003 773

● Email: leasing.hcm@vinhomes.vn

Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết - Dành cho khách thuê

● Hotline: 0985 00 33 79

● Email: v.sales.leasing@vinhomes.vn

Xem thêm

Sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE)

Cổ phiếu năng lượng hỗ trợ đà tăng cho Phố Wall

Các chỉ số chính của Phố Wall đóng cửa cao hơn vào 9/10 nhờ sự thúc đẩy của cổ phiếu năng lượng khi các nhà đầu tư tiếp nhận những tin tức mới nhất về cuộc xung đột giữa Israel và lực lượng Hamas của Palestine Hamas…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...