Cựu CEO Grab Việt Nam đầu quân cho Apple

Sau khi rời Grab, bà Nguyễn Thái Hải Vân chuyển sang làm Giám đốc quốc gia của Apple Việt Nam.
Cựu CEO Grab Việt Nam đầu quân cho Apple

Nguyên Giám đốc điều hành Grab Việt Nam Nguyễn Thái Hải Vân vừa hé lộ vai trò mới tại Apple Việt Nam. Theo thông tin trên hồ sơ cá nhân, bà Vân đảm nhiệm vai trò Giám đốc quốc gia của Apple Việt Nam từ tháng 5 sau khi từ nhiệm tại Grab.

Bà Vân được Grab bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành tại Việt Nam từ đầu năm 2020. Trước đó, bà làm việc tại tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh Unilever, giữ vai trò hoạch định chiến lược thương mại và điều phối hoạt động kinh doanh tiếp thị của nhiều ngành hàng của tập đoàn này ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Apple thành lập pháp nhân chính thức tại Việt Nam từ năm 2015. Hiện tại Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Apple Việt Nam là ông Peter Ronald Denwood.

Về phía Grab hiện nay, vai trò Giám đốc Điều hành hiện được ông Jerry Lim đảm nhiệm. Ông Lim chính là người giữ vị trí này trong giai đoạn 2016-2020 trước khi chuyển giao cho bà Nguyễn Thái Hải Vân để chuyển sang đảm nhận mới của Grab tại Singapore. Hiện ông Lim chỉ kiêm nhiệm chức vụ điều hành Grab tại Việt Nam trong lúc công ty tìm CEO mới.

Xem thêm

Grab lại bị... kiến nghị

Grab lại bị... kiến nghị

Văn phòng Chính phủ vừa có phiếu chuyển đơn kiến nghị của Hiệp hội taxi ba miền liên quan đề nghị xử lý những sai phạm và bất cập trong hoạt động của Công ty TNHH Grab đến Bộ Công an, Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Lửa chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đã lan đến Phố Tàu New York

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Lửa lan tới "Phố Tàu" New York

Tuần trước, một gói bánh gạo tại cửa hàng tạp hóa Sun Vin trên phố Mulberry ở khu phố Tàu của New York có giá 4,99 USD. Nhưng sự leo thang của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã khiến các mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc đắt đỏ hơn nhiều. Hiện tại, loại bánh quy này có mức giá mới: 6,99 USD...

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...