Đà Nẵng: Nhiều nhóm dịch vụ du lịch được miễn phí hoàn toàn

Từ 1/6 – 31/8/2020, Đà Nẵng sẽ triển khai nhóm dịch vụ miễn phí hoàn toàn như vé tham quan tại các khu điểm du lịch: Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ thuật.
Đà Nẵng lung linh về đêm. Ảnh: Internet
Đà Nẵng lung linh về đêm. Ảnh: Internet

Thông tin này đã được Sở Du lịch Đà Nẵng đưa ra trong cuộc họp báo được tổ chức mới đây nhằm giới thiệu Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2020.

Cụ thể, với thông điệp Danang Thank You, đến nay chương trình đã thu hút được hơn 150 doanh nghiệp du lịch của thành phố tham gia với nhiều hình thức khuyến mãi Giảm giá sốc – Dịch vụ chuẩn – Chất lượng cao, giảm giá nhưng không giảm chất, hoặc gia tăng số lượng và chất lượng dịch vụ đi kèm. Ngoài ra có những chủ đề xuyên suốt như du lịch biển, du lịch mua sắm - giải trí kết hợp tuần lễ kích cầu thương mại, chủ đề Giáng sinh - năm mới với giá cả và sản phẩm kích cầu dành cho du khách.

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, cơ sở lưu trú du lịch, doanh nghiệp lữ hành, cơ sở mua sắm, ăn uống, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tàu thuyền, xe vận chuyển, các hãng hàng không… sẽ đồng loạt triển khai nhiều chính sách giá ưu đãi linh hoạt tới khách hàng.

Sự kiện cũng đã đồng thời ra mắt Quỹ Xúc tiến phát triển du lịch. Quỹ Xúc tiến phát triển du lịch TP Đà Nẵng được thành lập theo quyết định số 782/QĐ-UBND của UBND TP Đà Nẵng ngày 7/3/2020. Quỹ có tên tiếng Anh là Danang Tourism Promotion Fund (DTPF) do 8 doanh nghiệp kinh doanh du lịch lớn trên địa bàn TP tự nguyện tham gia đóng góp, thúc đẩy công tác quảng bá xúc tiến du lịch, đặc biệt sau khi vừa bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

Với sự ra đời của Quỹ xúc tiến phát triển du lịch, Đà Nẵng trở thành địa phương đầu tiên trong cả nước thành lập Quỹ xúc tiến phát triển du lịch do doanh nghiệp tự nguyện đóng góp và do doanh nghiệp giám sát, điều hành. Quỹ xúc tiến phát triển du lịch sẽ có nhiệm vụ phát triển công tác quảng bá du lịch tới trong và ngoài nước, thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm thị trường tiềm năng… Bên cạnh đó, Quỹ sẽ có trách nhiệm hỗ trợ công tác nâng cao nhận thức cộng đồng, giữ gìn môi trường du lịch an toàn hấp dẫn du khách.

Xem thêm

Mùa hè trên những bãi biển lộng lẫy của Đà Nẵng

Mùa hè trên những bãi biển lộng lẫy của Đà Nẵng

Không cần đến những bãi biển đầy nắng ở Phuket hay Bali, hãy cùng tìm đến Đà Nẵng với những nơi vừa thanh mát lại vắng người và vẫn đảm bảo mọi điều kiện du lịch tốt nhất để bạn được giải nhiệt trọn vẹn.

Có thể bạn quan tâm

VACOD - HBA du Xuân 2025: Hành trình về nguồn gắn với lịch sử, văn hóa tâm linh và du lịch sinh thái tại Tuyên Quang

VACOD - HBA du Xuân 2025: Hành trình về nguồn gắn với lịch sử, văn hóa tâm linh và du lịch sinh thái tại Tuyên Quang

Du Xuân đầu năm là phong tục truyền thống, nét văn hóa được hình thành lâu đời của mỗi người dân Việt Nam, tạo cơ hội để kết nối với cội nguồn và giá trị văn hóa dân tộc với mong cầu một năm mới sung túc, bình an và may mắn cho mỗi gia đình, mỗi Doanh nghiệp.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có động thái lạ, nghi vấn chuẩn bị làm dâu hào môn

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trước những động thái lạ thường trên mạng xã hội, từ việc chia sẻ hình ảnh đầy ẩn ý đến việc thay đổi thông tin cá nhân khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu nàng hậu đang chuẩn bị cho một bước ngoặt lớn…

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Mỗi năm, thế giới ghi nhận hàng triệu ca nhiễm và hàng trăm nghìn ca tử vong do cúm mùa. Tuy nhiên, dịch bệnh năm nay có nguy cơ trở nên phức tạp hơn khi cả Mỹ và Nhật Bản đều ghi nhận đợt bùng phát nghiêm trọng nhất trong 20 năm qua…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...