Đại diện Việt Nam giành giải thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi thiết kế khẩu trang châu Á – TBD

Tiếp nối tham vọng khai phóng sức mạnh của ký ức, Kingston Technology – công ty về các giải pháp bộ nhớ và công nghệ, công bố danh sách những người chiến thắng Cuộc thi thiết kế khẩu trang Kingston x CSD khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Trong cuộc thi này, Kingston đã hợp tác với CSD, thương hiệu về thiết kế khẩu trang để kết nối cộng đồng sáng tạo từ khắp các khu vực tại châu Á – Thái Bình Dương với chủ đề “Sức mạnh của Ký ức”. Theo đó, thí sinh Nguyễn Đặng Bình từ Việt Nam đã giành giải thiết kế xuất sắc nhất trong hạng mục thiết kế 3 màu, và Yman.S từ Malaysia chiến thắng hạng mục thiết kế không giới hạn màu. Giải đặc biệt đã được trao cho ba thí sinh Aljohn M. Matias (Philippines), Lilo Jong (Malaysia) và Teo Sze Ting (Malaysia).   

Sáng kiến này đã chắp cánh cho trí tưởng tượng và cổ vũ các nghệ sĩ mang ký ức sâu sắc của họ cũng như những câu chuyện thay đổi cuộc đời lên những chiếc khẩu trang. Mỗi người chiến thắng giải thiết kế xuất sắc nhất sẽ nhận được 5.000 USD tiền mặt, cúp lưu niệm và mẫu khẩu trang tự thiết kế. Mỗi thí sinh thắng giải đặc biệt sẽ nhận được 1.000 USD tiền mặt và mẫu thiết kế khẩu trang của họ cũng sẽ được sản xuất hàng loạt.

Được chọn là tác phẩm thiết kế xuất sắc nhất trong hạng mục thiết kế 3 màu, Nguyễn Đặng Bình hiện đang là nhân viên ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các khán giả bình chọn đã ấn tượng bởi không khí vui nhộn trong tác phẩm Doodling Paper, nơi anh minh hoạ khoảng thời gian đại học nhiều kỷ niệm qua những gương mặt ấn tượng; đồng thời, nhắn nhủ những tâm hồn yêu nghệ thuật hãy theo đuổi đam mê của mình.

Được chọn là tác phẩm xuất sắc nhất trong hạng mục thiết kế không giới hạn màu, Yman.S là nhà thiết kế bao bì sản phẩm đến từ Malaysia. Tác phẩm sống động của anh – Monster Nation thúc đẩy tinh thần tích cực của người xem khi biến những con quái vật đáng sợ trong ký ức thơ ấu của mỗi người, đồng thời cũng là biểu tượng cho những khó khăn ta đang phải đối mặt hằng ngày, trở thành những tiểu quái dễ thương và vui nhộn.

Tác phẩm Perfect Imperfection của sinh Mỹ thuật tại Philipines, Aljohn M. Matias đã được lựa chọn cho giải đặc biệt. Các khán giả bình chọn cảm nhận được mối liên hệ sâu sắc với thiết kế tối giản của anh qua tác phẩm Perfect Imperfections khi thiết kế gói trọn trải nghiệm của tác giả về những cuộc gặp gỡ với nhiều nhóm người đa dạng, và cách mà chính những điều khác biệt đó khiến chúng ta trở thành những bản thể hoàn mỹ theo cách riêng của mình.

Tác phẩm Love Memories Forever của nhà thiết kế đa phương tiện Lilo Jong đã được lựa chọn cho giải đặc biệt. Cô mô tả cảm xúc nhớ nhà sâu sắc bằng cách sử dụng những hình mẫu thiết bị lưu trữ từ nhiều thế hệ khác nhau để đại diện cho các thành viên trong gia đình. Cô truyền tải mong ước được đoàn tụ với gia đình thân yêu giống như các nhân vật trong tác phẩm dự thi của mình.

Tác phẩm Strength in Memory của Teo Sze Ting, một họa sĩ minh họa tự do đến từ Malaysia cũng được xướng tên cho giải đặc biệt. Thông qua thiết kế mạnh mẽ theo phong cách typography với những thông điệp ẩn trong mã vạch như “Một năm ta đã chiến đấu cùng nhau…” hay “2020, một năm để nhớ”, Teo Sze Ting đã nhìn lại những kỷ niệm xuyên suốt năm 2020 và thôi thúc cộng đồng tìm lấy sức mạnh, động lực cho riêng mình từ những ký ức đó.

Xem thêm

Từ 25/8, ATM khẩu trang đầu tiên tại Hà Nội hoạt động

Từ 25/8, ATM khẩu trang đầu tiên tại Hà Nội hoạt động

Từ 25/8 - 30/9/2020, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Ban Dự án Ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu phối hợp thực hiện chương trình trao tặng khẩu trang y tế, cùng cộng đồng chung tay ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.