Đại hội khoá 3 nhiệm kỳ 2012-2026 HALOVI: Đoàn kết – Hợp tác – Phát triển

Chiều nay (27/3), Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hà Nội (HALOVI) sẽ tổ chức Đại hội khoá 3 nhiệm kỳ 2012-2026 với chủ đề: Đoàn kết – Hợp tác – Phát triển, tại khách sạn Deawoo, Hà Nội.
Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội HALOVI
Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội HALOVI

Đại hội dự kiến có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo của Thành phố Hà NộI, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội, lãnh đạo các Sở ban ngành của Thủ đô, các vị lãnh đạo của Trung ương Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài, của các tổ chức Hội, Hiệp hội đã có nhiều gắn kết, hợp tác với HALOVI; và sự có mặt của gần 200 hội viên của HALOVI, đại diện cho gần 1.000 hội viên của các Chi hội HALOVI và cộng đồng thân nhân của kiều bào ta ở nước ngoài.

Đại hội sẽ được nghe báo cáo tổng kết của nhiệm kỳ 2 đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 3 (2021-2026); thảo luận và sửa đổi Điều lệ tổ chức và hoạt động của Hội theo qui định, hướng dẫn của Nghị định số 45/2010/NĐ-CP của Chính phủ về tổ chức, hoạt động và quản lý hội và theo tình hình thực tiễn hoạt động của Hội.

Đại hội cũng sẽ bầu ra Ban Chấp hành và Ban kiểm tra của Hội cho nhiệm kỳ mới. Đồng thời, đây cũng là dịp để tuyên dương và khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác về người Việt Nam ở nước ngoài của HALOVI và xây dựng khối đại đoàn kết, tăng cường mở rộng công tác đối ngoại nhân dân.