Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng”

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Sacombank phối hợp triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” với ngân sách lên đến 1,75 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội.
Dai-ichi Life Việt Nam
Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank phối hợp triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng”

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm hợp tác bảo hiểm độc quyền (2017 – 2022), thay lời tri ân gửi đến cộng đồng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Sacombank phối hợp triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” với ngân sách lên đến 1,75 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội nhằm chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh ở vùng sâu vùng xa, bệnh nhi ung thư và người nghèo đục thủy tinh thể cần phẫu thuật tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Dai-ichi Life Việt Nam
Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Huế.

Khởi đầu cho chuỗi các hoạt động này, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã trao tặng 250 suất học bổng với tổng trị giá 250 triệu đồng cho 250 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Thái Nguyên, Thừa Thiên - Huế, Hà Nội trong tháng 10 và tháng 11/2022, góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là những địa phương còn nhiều khó khăn.

Tiếp nối chương trình, vào ngày 20/12/2022, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM trao 25 suất hỗ trợ chi phí điều trị và quà dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng cho các Bệnh nhi Ung thư đang được điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” sẽ tiếp tục mang ánh sáng đến với hơn 1.000 bệnh nhân nghèo tại 3 tỉnh Tây Ninh, Trà Vinh và Lâm Đồng trong thời gian sắp tới.

Dai-ichi Life Việt Nam
Trao 25 suất hỗ trợ kinh phí điều trị cho bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

Là những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính ưu việt, bên cạnh nỗ lực kinh doanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank luôn ý thức vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Trong 5 năm đồng hành vừa qua, hai doanh nghiệp đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng thiết thực và ý nghĩa như cùng nhau trao tặng nhà tình thương, tài trợ chương trình nước sạch học đường và hàng ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng. Các hoạt động mang đậm tính nhân văn này sẽ tiếp tục được triển khai trong suốt 20 năm Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank ký kết hợp tác độc quyền.

Vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng vinh dự nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” (Best Bancassurance Provider Vietnam 2022) do Global Banking and Finance - Tạp chí quốc tế hàng đầu Anh quốc trao tặng. Trước đó, năm 2021, những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng đã được Finance Derivative - Tạp chí uy tín chuyên ngành về Phân tích kinh doanh và Tài chính tại Hà Lan - đánh giá cao và bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất Việt Nam năm 2021” (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021). 

Có thể bạn quan tâm