Dầu Thực vật Tân Bình: 50 năm trên chặng đường phát triển

Với mục tiêu không ngừng phát triển và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt, NAKYDACO đã triển khai đổi mới đồng bộ và toàn diện trong công tác quản lý.

Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Chính vì vậy mà công ty đã đạt được nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh.

Ông Huỳnh Trung Lập, Tổng Giám đốc NAKYDACO chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp
Ông Huỳnh Trung Lập, Tổng Giám đốc NAKYDACO chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp

Hành trình đổi thay

Được thành lập ngày 07/05/1971, trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, NAKYDACO đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công cho thương hiệu NAKYDACO đó chính là chữ “tín”, sự chân thành, nhiệt huyết đã thấm đẫm trong văn hóa kinh doanh của NAKYDACO. Tư đó, mỗi cá nhân đều đề cao ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và đất nước. “50 năm chắt lọc tinh chất thiên nhiên quý giá” mỗi giọt dầu NAKYDACO, đều là một viên ngọc tỏa sáng từ trái tim.

Ngày 7/5/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tân Bình (NAKYDACO) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập công ty.

Với mục tiêu không ngừng phát triển và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt, NAKYDACO đã triển khai đổi mới đồng bộ và toàn diện trong công tác quản lý. Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Chính vì vậy mà công ty đã đạt được nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh.

Hiện nay, NAKYDACO đạt hơn 200 ngàn tấn/năm với hơn 200 nhà phân phối rộng khắp cả nước và nhiều đối tác xuất khẩu ra thị trường nhiều nước như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Campuchia, Lào,...

“50 năm chắt lọc tinh chất thiên nhiên quý giá” mỗi giọt dầu NAKYDACO, đều là một viên ngọc tỏa sáng từ trái tim
“50 năm chắt lọc tinh chất thiên nhiên quý giá” mỗi giọt dầu NAKYDACO, đều là một viên ngọc tỏa sáng từ trái tim

Nâng tầm giá trị thương hiệu

Ông Trần Chí Tâm, Giám đốc Kinh doanh NAKYDACO chia sẻ: “Trong năm 2021, với những thách thức chưa từng có trong giai đoạn giãn cách xã hội, thực hiện 3 tại chỗ, vừa sản xuất, vừa chống dịch, NAKYDACO đã chứng minh được một năng lực mới của mình. Chúng tôi vừa chăm lo sức khoẻ cho cán bộ, công nhân, vừa thực hiện công cuộc cải tổ chưa từng có với tâm huyết, sức lực và sự đồng lòng của cả “gia đình” NAKYDACO. Từ những động lực ấy, chúng tôi đã mang đến một diện mạo mới cho nhà máy NAKYDACO trong thời gian ngắn kỷ lục.”

Chia sẻ về bí quyết thành công của mình, đại diện công ty cho biết: Để tồn tại và phát triển, sự đổi mới là kim chỉ nam cho những mục tiêu lớn hơn trong tương lai của NAKYDACO. Một trong những giá trị cốt lõi tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của NAKYDACO chính là văn hóa "chân thành". Sự chân thành kết nối lãnh đạo và nhân viên, kết nối giữa người với người, đưa toàn thể cùng nhìn về một hướng, nhìn về một mục tiêu chung, một đại gia đình NAKYDACO đoàn kết mạnh mẽ.

Chính vì vậy, mới đây, giải thưởng thương hiệu mạnh năm 2022 đã được trao cho Công ty Cổ phần Dầu Thực vật NAKYDACO. Bên cạnh đó Công ty từng đón nhận Huân chương, cờ luân lưu, bằng khen của Chính phủ và của UBND TP. Hồ Chí Minh; Bằng khen của Ủy ban quốc gia về Hợp tác Kinh tế Quốc tế; Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao; Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt” của UBTW Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam….

Trải qua quá trình đổi mới toàn diện, NAKYDACO đã sẵn sàng bước vào một chương mới trên chặng đường phát triển, một hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu, để khẳng định vị thế và vươn xa hơn trong tương lai.

Công ty Cổ phần Du thực vật Tân Bình có trụ sở chính tại 889 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM.
Hiện nay công ty có hai chi nhánh đại diện: Kho Trung Chuyển tại Đà Nẵng (Kho Vinstrans, Đường Số 2, KCN Hòa Cẩm, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) và Văn phòng giao dịch và Kho trung chuyển tại Cần Thơ (Phòng 106, Tòa nhà 351 Đường Võ Văn Kiệt, Phường Long Hòa, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ).

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.