Deloitte Việt Nam hợp tác với Đại học Kinh tế TP.HCM để “cùng thắp sáng ước mơ”

Deloitte Việt Nam và Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã chính thức ký kết hợp tác. Trường đại học này chính thức trở thành một đối tác quan trọng, đồng hành cùng Quỹ Học bổng Thắp sáng Tương lai (LUYF) trong hành trình kết nối, lan tỏa và thắp sáng ước mơ của nhiều thế hệ sinh viên.

Quỹ học bổng Thắp sáng Tương lai (LUYF) do Deloitte và ACCA đồng sáng lập đã bước sang năm thứ 10. Với mục tiêu gia tăng nguồn lực hỗ trợ sinh viên, lan tỏa giá trị tích cực của Quỹ học bổng Thắp sáng tương lai mùa 10, Deloitte Việt Nam đã đạt được thỏa thuận hợp tác với trường ĐH Kinh tế TP. HCM (UEH). Theo đó, đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã trở thành đơn vị đồng hành cùng Quỹ học bổng để gia tăng thêm nguồn lực tri thức hỗ trợ cho sinh viên, lan tỏa những giá trị tích cực, đồng thời đóng góp cho giáo dục và xã hội vì một tương lai bền vững.

Thông qua lễ ký kết, khuôn khổ hợp tác ghi nhận sự đồng hành của trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh trong ba hoạt động chính với tổng giá trị tài trợ lên tới 300.000.000 đồng, bao gồm : (1) tài trợ 20 suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng/suất; (2) tài trợ các chương trình đào tạo kỹ năng nhằm nhận thức giá trị bản thân, định hướng nghề nghiệp và thích nghi với môi trường việc làm; (3) hỗ trợ cơ sở vật chất, địa điểm tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng do Quỹ học bổng Thắp sáng tương lai tổ chức.

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: Bằng việc đồng hành cùng Quỹ, chúng tôi mong muốn sẽ trao nhiều hơn các cơ hội tiếp cận tri thức và theo đuổi ước mơ nghề nghiệp cho mọi sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tiếp bước động lực để xây dựng một tương lai tươi sáng, từ đó đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng một xã hội bền vững và tốt đẹp hơn.

Bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV Deloitte Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ cho biết: “Trong mùa 10 năm nay, bên cạnh đối tác truyền thống là ACCA, công ty kiểm toán VACO, CLB Doanh nhân Sao đỏ, chúng tôi rất vui mừng có thêm sự đồng hành của trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Với vị thế, nguồn lực và sức ảnh hưởng của một trong những trường đại học công lập trọng điểm quốc gia, chúng tôi hy vọng sự đồng hành của ban lãnh đạo, quý thầy cô trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục lan tỏa giá trị để tiếp sức nghị lực, niềm tin để các em chạm tới những ước mơ của mình.”

Quỹ học bổng Thắp sáng tương lai đồng thời là chương trình không thể tách rời khỏi WorldClass - một sáng kiến của Deloitte toàn cầu nhằm kiến tạo những ảnh hưởng tích cực cho 100 triệu người trên toàn thế giới cho đến năm 2030. Tại Việt Nam, Deloitte hướng đến mục tiêu tác động đến 575.000 người thông qua hai hoạt động chính là giáo dục và đào tạo kỹ năng, trong đó đối tượng tập trung là thế hệ trẻ với các bạn sinh viên nhằm nâng cao nhận thức về giá trị nhân thân và định hướng nghề nghiệp, mang đến cho các bạn cơ hội cải thiện và làm chủ cuộc sống.

Đối tượng được thừa hưởng các quyền lợi của Quỹ Học bổng thắp sáng tương lai mùa 10 là các sinh viên năm 1, 2, 3 khắp cả nước, thuộc các nhóm ngành Kinh tế, Tài chính, Luật, Công nghệ thông tin, Y Dược, Sư phạm. Đặc biệt, ưu tiên sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích trong học tập và/hoặc hoạt động cộng đồng, xã hội; sinh viên có ý tưởng về các dự án khởi nghiệp/phi lợi nhuận hướng về cộng đồng; và học sinh, sinh viên khuyết tật trên cả nước thuộc mạng lưới người khuyết tật DRD.

Có thể bạn quan tâm