Điểm danh những dấu ấn nổi bật của VPIM 2023

VPIM 2023 là giải chạy phi lợi nhuận, toàn bộ lợi nhuận từ giải sẽ dành cho công cuộc tái đầu tư, nâng cao chất lượng giải đấu tiếp theo, đồng thời đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện xã hội, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng...

Anh 2 (1).JPG
Racekit “thịnh vượng” của VPIM 2023

Giải chạy quốc tế thường niên chính thức của Thủ đô VPBank International Marathon (VPIM) 2023 do VPBank tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 6 – 8/10. Đây là giải chạy quy mô lớn thứ 12 mang thương hiệu VPBank trong vòng 5 năm qua, sở hữu nhiều dấu ấn khác biệt, hứa hẹn đem đến cho hơn 10.000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia những trải nghiệm khó quên.

ĐIỂM DANH NHỮNG NHÀ TÀI TRỢ CHIẾN LƯỢC TẠI VPIM 2023

VPIM 2023 là giải chạy phi lợi nhuận, toàn bộ lợi nhuận từ giải sẽ dành cho công cuộc tái đầu tư, nâng cao chất lượng giải đấu tiếp theo, đồng thời đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện xã hội, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. VPIM 2023 cũng nhằm mục tiêu thúc đẩy phong trào thể thao lành mạnh, kiến tạo cộng đồng Việt Nam thịnh vượng, lan tỏa lối sống nhân văn, tích cực.

Sứ mệnh của VPIM 2023 đã nhận được sự đồng hành, ủng hộ của 26 tổ chức, doanh nghiệp cùng chung tay khởi tạo sân chơi thể thao lành mạnh, hướng tới xây dựng cộng đồng người Việt Nam khỏe mạnh. Một trong những nhà đầu tư chiến lược đồng hành cùng VPBank tại VPIM 2023 là AIA, thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Châu Á. Theo đó, AIA sẽ đồng hành cùng Ban Tổ chức (BTC) tham gia đóng góp cho hoạt động tài trợ cho chương trình Cặp lá yêu thương (do VPBank phối hợp cùng VTV24 thực hiện) và chương trình giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại Việt Nam và quốc gia Đông Nam Á do Newborns - tổ chức phi chính phủ đến từ Anh Quốc triển khai. Thông qua việc đồng hành VPIM 2023, AIA mong muốn chung tay truyền cảm hứng giúp cộng đồng người Việt Nam sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn. Theo đuổi mục tiêu đó, AIA cũng đã xây dựng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality” nhằm mang lại sức mạnh về tài chính và sức khỏe tới khách hàng, với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.

Anh 3.jpg
VPIM 2023 có sự tham gia đồng hành của nhiều nhà tài trợ, thương hiệu uy tín

Nhằm lan tỏa niềm đam mê chạy bộ - môn thể thao đại chúng đến với cộng đồng, ANTA cũng mang đến VPIM những chiếc áo thi đấu quyền lực với thiết kế linh hoạt phù hợp cho các runner. Áo được tích hợp công nghệ băng lỏng độc quyền A-chill Touch và công nghệ dệt tiên tiến A-Dry Fast thế hệ mới nhất, thiết kế trên chất liệu cao cấp, mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, mang lại sự thoải mái cho runner trong quá trình vận động.

Cùng với AIA, ANTA, VPIM 2023 còn có sự tham gia của nhiều nhà tài trợ, thương hiệu uy tín mang đến cho VĐV trải nghiệm trọn vẹn và đẳng cấp như Cake, TH True Water, California Fitness& Yoga, Bảo hiểm OPES, voucher di chuyển từ Be, voucher nghỉ dưỡng Movenpick và hàng ngàn phần quà là điểm thưởng LynkiD…

NHỮNG DẤU ẤN ĐẶC BIỆT VPIM 2023

BTC VIPM 2023 đã ghi nhận nhiều thành tích ấn tượng như tốc độ bán BIB nhanh kỷ lục, số lượng người đăng ký cự li 21km đông nhất, giải thưởng tiền mặt hoành tráng và đường đua băng qua nhiều danh thắng nổi tiếng của Hà Nội nhất.

Khi VPBank công bố trở thành đơn vị tổ chức VPIM 2023, hàng ngàn runner trong nước và quốc tế đã nhanh chóng sở hữu BIB của giải chạy. Theo thống kê, trong 48h đầu tiên, BTC đã ghi nhận con số kỷ lục gần 5.000 VĐV đăng ký tham gia giải chạy, một con số vô cùng ấn tượng, khẳng định sức hấp dẫn đặc biệt của VPBank Hanoi International Marathon.

Thêm một dấu ấn của VPIM 2023 là số lượng thành viên đăng ký cự li 21km (bán marathon) đông kỷ lục, chiếm 40% tổng số VĐV, tương đương với khoảng 4.000 runner. Cự li 21km là thử thách cho runner đã bén duyên lâu với bộ môn chạy bộ. Đây cũng là bước đệm để các runner chạm tới thử thách cao nhất trong đường đua marathon 42km.

Sự khác biệt của VPIM còn đến từ sức nặng của bộ racekit với giá trị lên tới gần 20 triệu đồng. Ngoài áo chạy, BIB, các vật phẩm trong racekit không chỉ giúp người chạy nâng cao sức khỏe, đảm bảo sức bền trên đường đua mà còn chăm sóc đời sống tinh thần với voucher vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, F&B đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, TH True Juice, Salonship, LynkiD, Dr. Allen Chiropractic…

Điểm cộng khẳng định quy mô, đẳng cấp của VPIM 2023 chính là hệ thống giải thưởng gồm 115 giải, với tổng trị giá lên tới gần 2 tỷ đồng. Trong đó, tổng giải thưởng tiền mặt lớn nhất trong các giải chạy từ trước đến nay, lên đến 784 triệu đồng. Cùng với giải thưởng tiền mặt hấp dẫn, các runner có thành tích cao còn nhận được rất nhiều quà tặng hiện vật từ các nhà tài trợ khác.

Ảnh 4.jpg
Đường đua cự li 42km VPIM 2023 sẽ hết sức thú vị và mới mẻ trong mọi mặt

Sức hấp dẫn của VPIM 2023 còn đến từ đường đua chuẩn hóa AIMS, đậm chất Hà Nội vibes. Các runner sẽ được sải bước qua những cung đường tuyệt đẹp kết nối những danh thắng nổi tiếng, công trình biểu tượng của Thủ đô, xuyên qua những con đường rợp bóng cây, những hồ nước trong xanh lộng gió, những con phố cổ kính mang đậm hơi thở Hà Nội xưa. Đặc biệt với cự li 42km, các VĐV sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và thú vị với lộ trình đi qua 5 quận, 1 huyện và 3 chiếc cầu. Đây là một đường chạy hoàn toàn mới đưa runner trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp vượt thời gian của Thủ đô. Theo ông Kim Vivian – chuyên gia đo đường của Hiệp hội các Giải chạy Marathon Quốc Tế (AIMS): “Đường đua VPIM ở cự li 42km sẽ hết sức thú vị và mới mẻ trong mọi mặt, từ concept đường chạy đến những danh thắng, cảnh đẹp Hà Nội được điểm danh và cả độ thử thách đối với các runner.”

Với sự đồng hành của các nhà tài trợ và nỗ lực của BTC, VPIM 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho hơn 10.000 runner giải chạy chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, sân chơi thể thao lành mạnh, nhân văn, mang đậm dấu ấn văn hóa của Hà Nội.

Hệ thống giải thưởng VPIM 2023:

Đối với cự li full marathon (42km) và half marathon (21km), cơ cấu giải thưởng gồm: Top 10 chung cuộc nam, nữ; Top 3 nhóm tuổi nam và nữ với các nhóm: 18-29 tuổi, 30-39 tuổi, 40-49 tuổi, 50-59 tuổi và 60 tuổi trở lên.

Đối với cự li 10km và 5km, mỗi cự li sẽ trao giải cho các VĐV giành vị trí top 3 nam và nữ.

Ngoài ra, BTC cũng trao giải thử thách đồng đội dành cho đội nhóm có thành tích cao nhất và giải trình diễn cosplay ấn tượng nhất. Tổng giá trị giải thưởng thử thách đồng đội là 50 triệu đồng, giải thử thách cosplay là 40 triệu đồng

Xem thêm

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ấn tượng với những kết quả thiết thực, rất đáng khích lệ của các nữ doanh nhân

Chủ tịch VAWE: Khát vọng phát triển làm nên sức mạnh của các nữ doanh nhân Việt Nam

Phát biểu tại cuộc tiếp kiến Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chiều nay 05/10 tại Hà Nội, Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) chia sẻ, khát vọng phát triển đất nước là tinh thần cao nhất được lan tỏa, góp phần làm nên sức mạnh, ý chí và hành động của các doanh nghiệp thành viên VAWE...

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.