DigiCity ra mắt dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì điện máy tại nhà

Nhằm mang lại dịch vụ tối ưu cho người tiêu dùng, mới đây Công ty Cổ phần DigiCity Việt Nam (DigiCity) đã cho ra mắt dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì điện máy tại nhà với tên gọi DigiCare.
DigiCity ra mắt dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì điện máy tại nhà

Hiện nay dịch vụ điện máy mọc lên như “nấm” khiến khách hàng lúng túng trong việc lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp để gửi gắm các thiết bị điện lạnh, điện tử khi gặp trục trặc, hư hỏng. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ của DigiCare, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi DigiCare có đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong đó có một số kỹ thuật viên đã có thâm niên 30 năm trong nghề.

Theo đó, khi khách hàng gọi đến, DigiCare sẽ điều động nhân viên kỹ thuật đến nhà trong thời gian nhanh nhất. Sau khi kiểm tra kỹ và bắt đúng bệnh, báo giá sẽ được ban điều hành kiểm tra trước khi gửi cho khách hàng. Điều này sẽ tránh được tình trạng kỹ thuật viên nâng giá, ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng cũng như ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

Theo ông Đoàn Xuân Hưng – Giám đốc Điều hành DigiCare, trong quá trình sửa chữa, chúng tôi sẽ thường xuyên liên lạc với khách hàng để thông báo tiến trình sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Đặc biệt các linh kiện được chúng tôi sửa chữa hoặc thay thế đều có xuất xứ rõ ràng, và có thời gian bảo hành dài hạn...

Ông Trần Xuân Thắng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần DigiCity Việt Nam khẳng định: “Với phương châm đặt chữ Tín lên hàng đầu, DigiCare sẽ mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng bởi dịch vụ của DigiCare luôn đảm bảo yếu tố minh bạch, trung thực khi các sản phẩm điện máy của khách hàng luôn được “thăm khám” kỹ càng, báo giá được thông qua ban điều hành, các sản phẩm cam kết không bị đánh tráo linh kiện...”

Bên cạnh đó, với mong muốn đào tạo ra thế hệ đội ngũ kỹ sư điện tử trẻ, có chuyên môn giỏi với lộ trình phát triển sự nghiệp vững chắc, DigiCare đã liên kết với trường Cao đẳng Thương mại Hà Nội tổ chức đào tạo, dạy nghề cho học viên theo mô hình giảng dạy tiên tiến, khoa học nhất từ nước ngoài. Cụ thể, nhà trường sẽ giảng dạy cho các học viên lý thuyết về hệ thống quản trị con người, quản trị công việc,… DigiCare phụ trách đào tạo chuyên môn cho học viên về cách sửa chữa, bảo hành, bảo trì điện máy. Thời gian đào tạo là 36 tháng với hình thức vừa học vừa làm. Điều đặc biệt, DigiCare là nhà tài trợ học phí, chu cấp sinh hoạt phí trong suốt thời gian học.

Sau khi kết thúc khóa đào tạo, học viên được phát triển và nâng cao trình độ, chuyên môn trong lĩnh vực điện tử và được cấp bằng chính quy của nhà trường. Học viên có thể làm việc trực tiếp tại DigiCare, làm việc tại những đơn vị cá nhân mong muốn hoặc có thể học tiếp lên hệ Đại học…

Với những hỗ trợ về chính sách đào tạo và phương pháp học như vậy, học viên hoàn toàn có thể tin tưởng sau khóa học sẽ trở thành những kỹ sư điện tử có năng lực, chuyên môn; nâng cao kỹ năng sống và với mức thu nhập cao.

Ông Thắng cũng chia sẻ, dựa trên nền tảng đã có, DigiCare đang hướng đến mục tiêu vào năm 2020, DigiCare sẽ trở thành thương hiệu số Một về dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại nhà với tôn chỉ: “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tin tưởng – Trách nhiệm – Tận tâm”.

Để có thể sử dụng dịch vụ DigiCare, khách hàng gọi đến số điện thoại: 0945453444 - Email: hung.doan@digicity.vn; Tổng đài: 19006662, Đặt dịch vụ: 0942496226, Email: cskh@digicare.vn.

Có thể bạn quan tâm