DKRA Group đặt tham vọng doanh thu 20.000 tỷ đồng vào năm 2030

DKRA Group vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu DKRA Group, đồng thời đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ mở rộng ra nhiều tỉnh thành với quy mô khoảng 4.500 nhân sự, doanh thu đạt 20.000 tỷ đồng.
DKRA Group được định hướng phát triển theo mô hình “tập đoàn”, trở thành “Thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam
DKRA Group được định hướng phát triển theo mô hình “tập đoàn”, trở thành “Thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam

Được thành lập từ năm 2011, với định hướng phát triển bền vững kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện và đồng bộ, DKRA Group đã có những bước chuyển mình vượt bậc và thành quả ấn tượng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Kiên định theo đuổi hệ giá trị cốt lõi Tín (Cam kết) - Trí (Hiệu quả) - Đức (Chính trực), DKRA Group không ngừng hoàn thiện các “mảnh ghép” dịch vụ chiến lược, nỗ lực phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực và am hiểu thị trường,… từng bước khẳng định vị thế vượt trội với nội lực vững mạnh, bản sắc khác biệt và giá trị dịch vụ chuyên sâu.

DKRA Group đã từng bước mở rộng cả về quy mô hệ thống lẫn phạm vi hoạt động, doanh thu tăng trưởng tích cực qua từng năm, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và nhiều chủ đầu tư như: Phát Đạt Group, Danh Khôi Group, BCG, Hai Thành, SCC, Nam Long Group, Kiến Á, Phúc Khang, Madison Group…

Hiện DKRA Group có hơn 800 nhân sự chuyên môn cao, am hiểu thị trường và mạng lưới liên kết phân phối hơn 3.000 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung.

DKRA Group đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ mở rộng với quy mô khoảng 4.500 nhân sự, hợp tác với nhiều đối tác chiến lược để chinh phục mốc doanh thu 20.000 tỷ đồng
DKRA Group đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ mở rộng với quy mô khoảng 4.500 nhân sự, hợp tác với nhiều đối tác chiến lược để chinh phục mốc doanh thu 20.000 tỷ đồng

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group, cho biết: Định hướng DKRA Group sẽ phát triển theo mô hình “tập đoàn”, trở thành “Thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam” với hệ sinh thái gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược.

DKRA Consulting - Nghiên cứu và Tư vấn phát triển: Tham gia vào tất cả các giai đoạn trong quá trình phát triển dự án, gồm: Nghiên cứu thị trường; Phát triển quỹ đất (M&A, đấu giá bất động sản, quyền sử dụng đất, pháp lý); Định giá; Phát triển sản phẩm.

DKRA Realty - Tiếp thị và Phân phối: Phát triển theo “chiến lược chòm sao” với hệ thống các công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị và phân phối trong vai trò tổng đại lý/đối tác độc quyền.

Đặc biệt, một số thương hiệu sẽ tập trung chuyên sâu trong mảng bất động sản cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng, nhằm mục tiêu đa dạng loại hình/phân khúc sản phẩm và mở rộng, chuyên sâu hoạt động phân phối.

Ngoài ra, “mảnh ghép” chiến lược DKRA Realty còn có các dịch vụ môi giới, khai thác cho thuê các dự án bất động sản cho tổ chức và cá nhân; Quản lý dịch vụ cho thuê bất động sản.

DKRA Living - Quản lý và Vận hành: Cung cấp dịch vụ quản lý - vận hành bất động sản và các dịch vụ liên quan cho các dự án dân cư hoặc văn phòng, bao gồm: dịch vụ cảnh quan, dịch vụ cây xanh, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ sửa chữa,… Trong đó, tăng cường ứng dụng công nghệ vào tất cả các dịch vụ đời sống cho cộng đồng cư dân.

“Mục tiêu đến năm 2030, DKRA Group sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là các vùng kinh tế phát triển ổn định, với quy mô khoảng 4.500 nhân sự. Đồng thời sẽ bắt tay hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản ở cương vị đối tác chiến lược đồng hành để chinh phục mục tiêu doanh thu 20.000 tỷ đồng”, ông Phạm Lâm nhấn mạnh.

Xem thêm

DKRA Vietnam 3 năm liên tiếp thắng lớn Dot Property Vietnam Awards

DKRA Vietnam 3 năm liên tiếp thắng lớn Dot Property Vietnam Awards

Đón nhận thêm 3 giải thưởng lớn của Dot Property Vietnam Awards 2021, DKRA Vietnam tự hào khẳng định vị thế trong dịch vụ BĐS. Thành quả “hat-trick” này càng thêm đặc biệt, ý nghĩa với giải thưởng danh giá trao tặng ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập hệ thống.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.