Đoàn Hiệp hội Nước mắm Việt Nam mang Tết yêu thương đến bà con tỉnh Quảng Ngãi

Ngày 18/1 vừa qua, đại diện Hiệp Hội Nước mắm Việt Nam đã có đợt thăm hỏi và tặng quà Tết cho các bà con tỉnh Quảng Ngãi.

Nhằm chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII, sáng ngày 18/1/2021, tại Quảng Ngãi, đoàn Hiệp hội Nước mắm Việt Nam (Hiệp hội NMVN) do PGS. TS. Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội cùng các thành viên Ban chấp hành đã phối hợp với Chi cục Nông lâm Thuỷ sản và Chi cục An toàn Thực phẩm Quảng Ngãi đến thăm và trao đổi với hai nhà thùng làm nước mắm Mười Quý và Lý Sơn Sa Kỳ. Đây là một trong chuỗi các hoạt động năm 2021 của Hiệp hội NMVN nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đoàn Hiệp hội Nước mắm Việt Nam đến thăm và trao đổi với hai nhà thùng làm nước mắm Mười Quý và Lý Sơn Sa Kỳ (Quảng Ngãi).

Đoàn Hiệp hội Nước mắm Việt Nam đến thăm và trao đổi với hai nhà thùng làm nước mắm Mười Quý và Lý Sơn Sa Kỳ (Quảng Ngãi).

Tại các nhà thùng, đoàn đã được giới thiệu quy trình ủ chượp nước mắm tại Quảng Ngãi để cho ra những giọt nước mắm đặc sản, thơm ngon được nhiều người ưa thích. Ban chấp hành Hiệp hội NMVN cũng chia sẻ về tiêu chí hoạt động của Hiệp hội là cùng các cơ sở sản xuất nước mắm Việt Nam nâng cao chất lượng sản phẩm, giới thiệu rộng rãi với người tiêu dùng nội địa và xuất khẩu ra thế giới như một sản phẩm “quốc hồn quốc tuý” của Việt Nam.

Chiều cùng ngày, cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ngãi, đoàn đã đến thăm và trao quà Tết cho 40 hộ gia đình tại 2 huyện Mộ Đức và Bình Sơn có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua, giúp bà con có một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc. Ngay từ những ngày đầu thành lập và đi vào hoạt động từ cuối tháng 10/2020, Hiệp hội Nước mắm Việt Nam đã phát động hội viên chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ. Chương trình được đông đảo hội viên hưởng ứng nhiệt tình. Tổng số tiền quyên góp (hiện kim và hiện vật) trên 01 tỷ đồng đã được gửi đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đoàn Hiệp hội Nước mắm Việt Nam đến thăm và trao quà Tết cho 40 hộ gia đình tại 2 huyện Mộ Đức và Bình Sơn có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Đoàn Hiệp hội Nước mắm Việt Nam đến thăm và trao quà Tết cho 40 hộ gia đình tại 2 huyện Mộ Đức và Bình Sơn có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Trong thời gian tới, Hiệp hội Nước mắm Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm gắn kết các hội viên của Hiệp hội, hỗ trợ các vấn đề về các quy chuẩn thực hành, các phương pháp khoa học và đặc biệt là kế hoạch phát triển sản xuất, gia tăng sản lượng xuất khẩu, tiếp thị hình ảnh chất lượng của sản phẩm nước mắm Việt Nam với thế giới một cách mạnh mẽ hơn.

Xem thêm

Công bố bộ tiêu chuẩn nước mắm truyền thống

Công bố bộ tiêu chuẩn nước mắm truyền thống

Ngày 15/1, tại TPHCM, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) phối hợp với các hiệp hội nước mắm truyền thống trên cả nước lần đầu tiên công bố bộ tiêu chuẩn nước mắm truyền thống Việ
Trả lại tên cho nước mắm truyền thống

Trả lại tên cho nước mắm truyền thống

“Định nghĩa về nước mắm phải rõ ràng và phải trả lại đúng tên cho nó”. Đó là ý kiến của ông Nguyễn Thanh Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thủy sản Nghệ An - một doanh nghiệp sản xuất nước mắm truyền th
CHIN-SU: Tưng bừng ngày hội Tết Việt 2020

CHIN-SU: Tưng bừng ngày hội Tết Việt 2020

Lễ hội Tet Festival 2020 được thực hiện bởi Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam kết hợp với Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, đã chính thức khai mạc tại công viên Lê Văn Tám với sự tham dự của các lãnh đạo ban ngành và đông đảo người dân thành phố.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.