Doanh nghiệp bảo hiểm nâng cao lợi thế cạnh tranh nhờ chuyển đổi số

Dai-ichi Life, một trong những nhà cung cấp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vừa chọn Microsoft 365 và Azure của Microsoft nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, giảm thiểu sai sót và cải thiện hiệu suất nội bộ...

Doanh nghiệp bảo hiểm nâng cao lợi thế cạnh tranh nhờ chuyển đổi số

Chuyển đổi số không chỉ là sự cần thiết mà còn là cơ hội để tối ưu hóa quy trình làm việc và thúc đẩy sự hiện đại hóa trong doanh nghiệp. Các giải pháp như Microsoft 365 và Azure đã chứng minh là một nền tảng đa dịch vụ đáng tin cậy, giúp các tổ chức tận dụng công cụ, dịch vụ đám mây và ứng dụng để đạt được hiệu suất làm việc tốt hơn và giao tiếp tốt hơn.

Không chỉ Dai-ichi Life Việt Nam, nhiều doanh nghiệp và tổ chức khác đánh giá việc hợp tác với Microsoft chính là chìa khóa để giải quyết các thách thức và bài toán khó của họ trong chuyển đổi số.

Với việc ứng dụng này, Dai-ichi Life cho biết họ đã đạt những cải tiến đáng kể về năng suất. Microsoft 365 giúp nhân viên làm việc và tương tác hiệu quả hơn, trong khi Intune đã cho phép người lao động từ xa truy cập dữ liệu công ty một cách an toàn. "Chúng tôi có thể nhận và quản lý thông tin và tệp tin từ bất kỳ đâu với kết nối Internet", ông Huỳnh Thiện Nhân, Phó Tổng Giám đốc Công Nghệ Dai-ichi Life Việt Nam nói. "Điều này mang lại sự linh hoạt lớn hơn, dễ dàng mở rộng quy mô hoạt động của mình trong khi trang bị cho nhân viên những công cụ họ cần để thực hiện công việc tốt".

Ngoài ra, công ty cũng sử dụng Power Apps để tạo ra các ứng dụng như Cổng thông tin nhân sự, Quản lý hoạt động bán hàng, Dai-ichi e-Health để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và IT Ticket Desk để hỗ trợ phòng công nghệ quản lý việc tiếp nhận yêu cầu. Những ứng dụng này cho phép các bộ phận xây dựng giải pháp tùy chỉnh của riêng họ mà không cần viết mã rộng rãi, từ đó tăng cường năng suất và tinh giản hoạt động.

Song song với đó, nền tảng đám mây Azure cung cấp khả năng tích hợp và tự động hóa quy trình kinh doanh, giúp tăng hiệu suất làm việc và giảm thiểu sai sót. Các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh ứng dụng và dịch vụ của mình để phản ánh chính xác quy trình làm việc riêng của họ. An ninh cũng là ưu tiên hàng đầu trong việc bảo vệ hệ thống và dữ liệu của mình, đảm bảo một môi trường an toàn cho khách hàng khi chuyển đổi số.

"Các ứng dụng và dịch vụ của chúng tôi được triển khai và quản lý trên đám mây, điều này giúp tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường độ tin cậy của hệ thống. Azure cung cấp các tính năng bảo mật tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn tuân thủ nghiêm ngặt", ông Nhân giải thích.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.