Du lịch hồi phục sau đại dịch, Traveloka gọi vốn thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).
Du lịch hồi phục sau đại dịch, Traveloka gọi vốn thành công 300 triệu USD

Theo đó, nguồn vốn được rót từ quỹ quản lý tài sản của Mỹ BlackRock và Cơ quan Đầu tư Indonesia (INA).

Nikkei Asia cũng cho biết thêm các nhà đầu tư tham gia vào vòng tài trợ mới nhất cho Traveloka còn bao gồm cả Allianz Global Investors và Orion Capital Asia, một nhà quản lý đầu tư tín dụng tư nhân có trụ sở tại Singapore.

Ông Celia Yan, người đứng đầu mảng tín dụng tư nhân châu Á tại BlackRock đánh giá Traveloka là công ty dẫn đầu mạnh mẽ trong không gian du lịch trực tuyến ở Đông Nam Á, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới.

Về phía INA, Chủ tịch Ridha Wirakusumah cho biết thị phần của các công ty du lịch trực tuyến trong tổng lượng đặt phòng du lịch của Indonesia đã tăng lên 33% vào năm ngoái từ mức 24% trước đại dịch. Do đó, ông khẳng định việc đầu tư vào Traveloka của INA phù hợp với sứ mệnh của quỹ là thúc đẩy phúc lợi quốc gia về lâu dài.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…