Emirates được vinh danh tại 2 hạng mục của Giải thưởng du lịch Vương quốc Anh 2020

Emirates vừa được công nhận là Hãng hàng không Tốt nhất năm 2020 do The Sun Travel Awards bình chọn và Hãng hàng không Đường dài Tốt nhất do The Times và The Sunday Times Travel Awards công bố. Đây là hạng mục tại Giải thưởng Du lịch Vương quốc Anh 2020.
Emirates được vinh danh tại 2 hạng mục của Giải thưởng du lịch Vương quốc Anh 2020

Được biết, hàng loạt sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp thế giới của Emirates trên chiếc máy bay thân rộng hiện đại của hãng đã giúp hãng giành được giải thưởng. Trong đó, phải kể đến hơn 4.500 kênh giải trí mà hành khách có thể thưởng thức trên ice - hệ thống giải trí trên chuyến bay từng đoạt giải thưởng của hãng - cũng như như các bữa ăn lấy cảm hứng từ vùng miền và đồ uống miễn phí.

Theo đánh giá, những giải thưởng này nhấn mạnh cam kết của Emirates trong việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tốt hơn và an toàn hơn trên không và trên mặt đất đối với mọi khoang hạng.

Emirates đã một lần nữa giới thiệu tới hành khách các sản phẩm và trải nghiệm trên dòng máy bay A380 mang tính biểu tượng của hãng, bao gồm Phòng chờ trên máy bay, Shower Spa, cũng như các khu vực giao lưu tại khoang Hạng Thương gia và Hạng Nhất trên một số dòng máy bay Boeing 777-300ER sau khi đã đánh giá kỹ lưỡng và thực hiện các biện pháp bổ sung trong việc chăm sóc sức khỏe và bảo đảm an toàn.

Gần đây, Emirates còn được đánh giá là hãng hàng không an toàn nhất thế giới dựa trên các biện pháp ứng phó của hãng đối với đại dịch COVID-19, theo Safe Travel Barometer. Trong bảng xếp hạng với danh sách 230 hãng hàng không được đánh giá, Emirates đứng đầu với 'Điểm du lịch an toàn' là 4,4 trên 5,0 nhờ thiết lập các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu trong ngành ở mỗi bước trên hành trình của khách hàng, bao gồm việc phân phối bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân, thiết bị bảo hộ cá nhân cho tiếp viên và quy trình vệ sinh nâng cao bao gồm khử trùng nhà vệ sinh máy bay sau mỗi 45 phút trên các chuyến bay dài hơn 1,5 giờ.

Emirates là một trong những hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới với mạng lưới toàn cầu trải rộng trên sáu lục địa,  khai thác 36 chuyến bay mỗi tuần từ Vương quốc Anh đến Dubai - ba chuyến hàng ngày từ London Heathrow, một chuyến mỗi ngày từ Manchester, bốn chuyến hàng tuần từ Glasgow và bốn chuyến hàng tuần từ Birmingham. Tại Việt Nam, hãng hiện đang khai thác 3 chuyến bay từ Hà Nội và 4 chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Dubai và từ đó, kết nối hành khách tới hơn 95 điểm đến trên toàn cầu. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.