Emirates giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt đón "mở cửa" du lịch

Emirates hiện khai thác năm chuyến bay mỗi tuần khởi hành từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Emirates giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt đón "mở cửa" du lịch

Trong bối cảnh các nước đang dần mở cửa biên giới, du khách đến châu Âu và Hoa Kỳ giờ đây có thể tận hưởng các mức giá ưu đãi khi bay cùng hãng hàng không Emirates. Emirates tiếp tục mang đến cho hành khách những trải nghiệm du lịch an toàn thông qua mạng lưới toàn cầu đang phát triển nhanh chóng, với các lựa chọn đặt vé linh hoạt, bảo hiểm du lịch đa rủi ro cùng khoản chi trả cho các chi phí y tế liên quan đến COVID‑19.

Du khách tại Việt Nam giờ đây có thể tận hưởng những ưu đãi với giá vé khứ hồi chỉ từ 11.570.000 VNĐ đối với hạng Phổ thông và 40.140.000 VNĐ đối với hạng Thương gia. Mức giá đặc biệt này áp dụng cho khách hàng đặt vé từ ngày 8.11  đến 28.11.2021, cho các hành trình diễn ra từ nay đến ngày 30.6.2022.

Các điểm đến nổi bật và mức giá khởi điểm:

ĐIỂM ĐẾN

Giá vé hạng Phổ thông từ

Giá vé hạng Thương gia từ

Dubai

11.570.000

40.140.000

Budapest

16.710.000

81.850.000

Paris

18.650.000

41.850.000

Rome

18.880.000

59.270.000

New York

19.200.000

69.940.000

Amsterdam

19.960.000

60.870.000

Frankfurt

20.090.000

49.580.000

London

20.620.000

57.420.000

Hành khách từ Việt Nam có thể linh hoạt lựa chọn bởi Emirates hiện đang khai thác với tần suất năm chuyến bay mỗi tuần từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Dubai và nối tiếp tới hơn 120 điểm đến thuộc mạng lưới toàn cầu của hãng. Tất cả các hành khách phải đáp ứng những yêu cầu thông hành cụ thể theo từng điểm đến. 

Khám phá những điều tuyệt vời nhất của Dubai

Dubai đã an toàn mở cửa trở lại cho các khách công vụ cũng như du khách quốc tế từ tháng 7.2020, và tiếp tục là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Dubai mang lại cho du khách vô vàn những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế, từ những bãi biển trải đầy nắng vàng, tham quan di sản tới dịch vụ khách sạn và tiện ích giải trí hàng đầu trên toàn cầu.

Expo 2020 Dubai

Thông qua chủ đề Kết nối Trí tuệ, Kiến tạo Tương lai, Expo 2020 Dubai mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người qua việc đưa ra những điển hình về sự hợp tác và đổi mới sáng tạo trên toàn thế giới. Chương trình kéo dài trong sáu tháng, đem lại những trải nghiệm đa dạng về giải trí và giáo dục theo tuần phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích.

Những người yêu mến văn hóa và nghệ thuật cũng như các tín đồ ẩm thực và công nghệ sẽ có cơ hội khám phá các buổi triển lãm, hội thảo, các màn biểu diễn, chương trình trực tiếp và hơn thế nữa. Ngoài ra, du khách Việt Nam có thể ghé thăm gian hàng của nước mình để thưởng thức hương vị quê nhà, hoặc khám phá gian hàng của 191 quốc gia khác. Còn những ai có niềm hứng thú với những đổi mới sáng tạo trong tương lai đang góp phần tạo nên sự khác biệt cho thế giới sau này có thể ghé qua những gian hàng theo chủ đề cũng như các gian hàng đặc biệt.

Có thể bạn quan tâm

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng 3 lần liên tiếp, Bộ Công Thương đề xuất áp dụng xăng E10 từ 2026 nhằm giảm phát thải và thúc đẩy phát triển nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt cần tận dụng cơ hội kết hợp K-pop và văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn bền vững trên thị trường quốc tế và trong lòng người tiêu dùng...

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Trong cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến quan trọng nhất của các nhà bán lẻ lớn tại Mỹ, những cái tên như Walmart hay Costco vốn được xem như “thước đo” tiêu chuẩn của thị trường tiêu dùng Mỹ ngày càng xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm mang nhãn “Made in Vietnam”…