Fan Việt “dậy sóng” với trải nghiệm giải đua F1 cùng DJ quốc tế Armin Van Buuren

Mới đây, sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" đã diễn ra tại Hà Nội dưới sự hợp tác của Sở Văn hóa và Thể thao trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC), cùng với HEIN
Fan Việt “dậy sóng” với trải nghiệm giải đua F1 cùng DJ quốc tế Armin Van Buuren

Sự kiện mang đến cho khán giả màn trình diễn tốc độ ngoạn mục của những chiếc xe đua F1 thực thụ được điều khiển bởi tay đua F1 huyền thoại, Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken - David Coulthard - cùng Đội đua Aston Martin Red Bull.

Hàng nghìn khán giả đã cùng đắm chìm vào từng thanh âm và trải nghiệm thỏa mãn mọi giác quan, mang đậm chất F1 ngay trên chính địa điểm sẽ trở thành một phần của đường đua chính thức Việt Nam Grand Prix trong vòng 1 năm tới.

Đặc biệt, khán giả tại sự kiện còn được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull. Với 13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken, David Coulthard chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tôi được cùng Đội đua Aston Martin Red Bull trình diễn tại Việt Nam. Tôi đặc biệt háo hức khi Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Giải F1 Grand Prix chính thức vào năm tới. Đã được tận mắt chứng kiến sự hào hứng và cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam dành cho F1, tôi tin rằng Việt Nam sẽ trở thành một trong những giải đua hấp dẫn nhất thế giới và được yêu mến bởi đông đảo các tay đua và đội đua F1.”

Đặc biệt, một số khán giả đã may mắn có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh đường đua từ khu vực Paddock cùng đặc quyền được gặp gỡ, giao lưu với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull. 

Không dừng lại ở những màn phô diễn tốc độ trên đường đua, Heineken còn mang đến trải nghiệm F1 trọn vẹn với màn trình diễn đẳng cấp từ DJ Armin Van Buuren – DJ duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ Số 1 thế giới. DJ Armin đã mang tới một đêm nhạc cực chất, thổi bầu không khí sôi động cuồng nhiệt tới tất cả khán giả tại Sân vận động Mỹ Đình.

Sự kiện này còn mang ý nghĩ truyền tải thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe" - một thông điệp toàn cầu được sáng tạo bởi Heineken để truyền cảm hứng và nâng cao ý thức uống có trách nhiệm.

Có thể bạn quan tâm

Ban tổ chức tôn vinh lãnh đạo Hiệp hội du lịch các tỉnh, thành phố xuất sắc, tiêu biểu năm 2024

Vinh danh 224 cá nhân, tổ chức doanh nghiệp du lịch tiêu biểu

Giải thưởng VITA AWARDS 2025 không chỉ là sự tôn vinh những cá nhân, tổ chức du lịch tiêu biểu mà còn là dịp để lan tỏa những giá trị tích cực, góp phần định hình một nền du lịch chuyên nghiệp, năng động và phát triển bền vững...

VITM Hà Nội 2025 có sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ

Những hình ảnh ấn tượng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh, xúc tiến phát triển du lịch lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ theo hướng tăng trưởng xanh, phát triển bền vững và hội nhập quốc tế sâu rộng, Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 được tổ chức tại Hà Nội với nhiều hình ảnh ấn tượng...

Có một Venice giữa lòng Trung Đông

Có một Venice giữa lòng Trung Đông

Từ một bãi ngọc trai cũ ngoài khơi Doha, The Pearl đang từng bước mở rộng và phát triển vượt bậc, mang dáng dấp của một Venice hiện đại giữa lòng Trung Đông...

Singapore là điểm du lịch hút khách của Châu Á

Singapore là điểm du lịch hút khách của Châu Á

Singapore, dù có chi phí đắt đỏ hơn nhiều thành phố khác ở Đông Nam Á, nhưng vẫn thu hút được du khách quốc tế nhờ vào các điểm đến đẳng cấp thế giới, hội nghị quốc tế và sự kiện giải trí sôi động…