FLC Hotels & Resorts “bắt tay” Tập đoàn công nghệ hàng đầu Thái Lan

Với việc ứng dụng giải pháp số, du khách tại các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC sẽ truy cập nhanh thông tin, menu, các dịch vụ giải trí, thư giãn và đặt dịch vụ qua nền tảng online mà không cần tiếp xúc trực tiếp với nhân viên.
FLC Hotels & Resorts “bắt tay” Tập đoàn công nghệ hàng đầu Thái Lan

Ngày 14/3/2022, tại Bamboo Airways Tower (265 Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FLC Hotels & Resorts và True Digital Group về việc sử dụng giải pháp Crave Appless (quét mã QR) tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp thuộc FLC Hotels & Resorts. Việc hợp tác với True Digital Group nhằm đáp ứng kỳ vọng nâng cao hạ tầng công nghệ, tối ưu vận hành và gia tăng tối đa trải nghiệm của khách hàng khi đến nghỉ dưỡng tại một trong các chuỗi quần thể cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Ảnh 1: Đại diện FLC Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Crave Appless là một trong những giải pháp số hiện đại bậc nhất dành cho khách hàng thuộc lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng của True Digital Group – một đơn vị thành viên của Tập đoàn đa ngành lớn nhất Thái Lan (True Corporation) với kinh nghiệm lâu năm trong cung cấp các giải pháp du lịch trên nền tảng số, phục vụ hơn 100 triệu khách hàng mỗi năm. Crave Appless là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi hơn 30.000 phòng tại các chuỗi khách sạn 4-5 sao trên toàn thế giới.

Với các lợi thế tích hợp đầy đủ và có khả năng tùy biến, đây còn được gọi là giải pháp “contactless” (không tương tác trực tiếp) đang được đại đa số khách hàng quan tâm trong thời đại du lịch an toàn “hậu Covid”.

Cụ thể, với việc ứng dụng giải pháp Crave Appless, mọi yêu cầu, tương tác giữa khách hàng và nhân viên khu nghỉ vốn được thực hiện qua các phương thức truyền thống như gọi điện hay gặp mặt trực tiếp thì nay sẽ được thực hiện online một cách nhanh chóng, thông qua mã QR riêng biệt đặt tại mỗi phòng khách sạn.

Theo đó, các khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác quét mã QR bằng điện thoại thông minh là có thể truy cập toàn bộ dịch vụ tại các quần thể FLC như: tìm hiểu thông tin chung về khu nghỉ dưỡng, các menu ẩm thực, giải trí, thông tin địa phương và các điểm tham quan, phương tiện vận chuyển và đặt dịch vụ hoặc gửi các yêu cầu đặc biệt như trả phòng muộn…

Sự “nâng cấp” mới mẻ và tiện lợi này sẽ giúp gia tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao của du khách tại các quần thể của FLC Hotels & Resorts. Bên cạnh đó, việc ứng dụng giải pháp thông minh trong cung cấp các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cũng được xem là bước đi tiên phong của FLC Hotels & Resorts nhằm chuẩn bị cho việc đón khách quốc tế quay trở lại Việt Nam, và đón khách du lịch nội địa trong mùa cao điểm hè 2022, khi nhu cầu nghỉ dưỡng đang tăng cao nhưng việc đảm bảo an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu.

FLC Hotels & Resorts chuẩn bị sẵn sàng để đón khách du lịch trong mùa cao điểm hè 2022

FLC Hotels & Resorts chuẩn bị sẵn sàng để đón khách du lịch trong mùa cao điểm hè 2022

True Digital Group là một trong những công ty con của True Corporation – Tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ về trí tuệ nhân tạo, big data, công nghệ số. Hợp tác với True Digital Group là bước tiến mới của FLC Hotels & Resorts nói riêng và Tập đoàn FLC nói chung trong việc cung cấp những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng và bắt kịp xu hướng du lịch hiện đại trong thời kì “bình thường mới”.

Công nghệ “contactless” được kỳ vọng sẽ gia tăng trải nghiệm của khách hàng theo hướng an toàn và riêng biệt hơn.

Công nghệ “contactless” được kỳ vọng sẽ gia tăng trải nghiệm của khách hàng theo hướng an toàn và riêng biệt hơn.

Trong khi đó, FLC Hotels & Resorts là đơn vị thuộc hệ sinh thái FLC hiện đang quản lý, vận hành chuỗi quần thể nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp sân golf tiêu chuẩn quốc tế trải dài từ Bắc vào Nam như FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn... Mỗi năm, thương hiệu này đón hàng triệu du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

Sự hợp tác giữa FLC Hotels & Resorts và True Digital Group được kỳ vọng sẽ gia tăng trải nghiệm của khách hàng theo hướng an toàn và riêng biệt hơn, đồng thời nâng tầm du lịch Việt Nam thông qua công nghệ và dịch vụ kỹ thuật số, hòa nhập với xu hướng “digital transformation” – chuyển đổi số trên toàn thế giới.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...