Fortinet mở rộng giải pháp bảo mật dựa trên công nghệ AI

Những cải tiến mới, bao gồm phiên bản FortiOS 7.4 - hỗ trợ các tổ chức xây dựng nền tảng an ninh mạng dựa trên các giải pháp bảo mật thiết bị đầu cuối, tự động hóa SOC, thông tin tình báo về mối đe dọa, nhận dạng và quyền truy cập, và bảo mật ứng dụng...

Fortinet® - công ty về kiến tạo và thúc đẩy sự hội tụ của mạng và bảo mật, vừa thông báo tiếp tục cải tiến, mở rộng kiến trúc bảo mật Fortinet Security Fabric với các sản phẩm và tính năng nâng cao mới.

Giải pháp cho phép phòng ngừa các mối đe dọa nguy hiểm, đồng thời phối hợp phản ứng hiệu quả với hệ sinh thái tự phòng vệ trên các hệ thống mạng, thiết bị đầu cuối, trên các nền tảng đám mây.

Fortinet hỗ trợ giám đốc an toàn thông tin xây dựng hệ sinh thái bảo mật tự phòng vệ
Dịch vụ bảo mật dựa trên công nghệ AI của FortiGuard

Là đơn vị đã tích hợp hơn 50 sản phẩm bảo mật cấp doanh nghiệp vào nền tảng Fortinet Security Fabric, trong đợt này, Fortinet vẫn liên tục giới thiệu FortiOS 7.4 tập trung vào 5 lĩnh vực chính sau:

Bảo mật enpoint và phản hồi sớm sẽ giúp đơn giản hóa và đẩy nhanh quá trình phân tích sự cố, chặn hoạt động mạng bất thường và độc hại, giảm thiểu rủi ro chuỗi cung ứng, đánh lừa các tác nhân đe dọa trong thời gian thực và trên quy mô lớn, truy cập và chia sẻ thông tin về mối đe dọa với cộng đồng toàn cầu.

Ở lĩnh vực tự động hóa và tăng cường SOC sẽ giúp đơn giản hóa hơn nữa các hoạt động bảo mật và đẩy nhanh quá trình phát hiện các mối đe dọa, giảm phân loại cảnh báo và tăng cường khả năng tìm kiếm mối đe dọa hiệu quả hơn...

Thông tin tình báo dựa trên AI về các mối đe dọa sẽ giúp chống lại hiệu quả các cuộc tấn công vật lý nhiều bước nhằm vào bảo mật, giảm thời gian khắc phục và tăng hiệu quả tìm kiếm mối đe dọa.

Tại lĩnh vực danh tính và quyền truy cập sẽ giúp truy cập an toàn vào các tài sản quan trọng.

Trong lĩnh vực bảo mật ứng dụng, FortiDevSec sẽ xác định và khắc phục các lỗ hổng cũng như cấu hình sai trong các ứng dụng tiền sản xuất và thời gian chạy.

Đánh giá về những cải tiến, mở rộng kiến trúc bảo mật Fortinet Security Fabric, ông Andy Craig, Giám đốc Đổi mới sáng tạo, Cộng đồng Maple Knoll cho biết: “Trước đây các hệ thống, giải pháp đơn lẻ không tương tác với nhau nên việc phát huy hiệu quả có giới hạn. Nhưng từ khi chúng tôi bắt đầu chuyển đổi sang bộ sản phẩm của Fortinet, nhiều thông tin và khả năng tự động hóa đã cho phép chúng tôi phản ứng nhanh hơn và chủ động hơn”.

Có thể bạn quan tâm