Gigabyte công bố các giải pháp cao cấp dành cho thị trường gaming

Tại Aorus Xtreme power, Gigabyte đã giới thiệu các sản phẩm chơi game cao cấp mới nhất của mình bao gồm bo mạch chủ flagship AMD X570, trong đó nổi bật nhất là thiết kế năng lượng kĩ thuật số 16 phase
Gigabyte công bố các giải pháp cao cấp dành cho thị trường gaming

SSD Aorus PCIe Gen4 M.2 với toàn bộ phần thân được thiết kế tản nhiệt bằng đồng. Bên cạnh đó là SSD Aorus PCIe 4.0 NVME đầu tiên trên thế giới với mức dung lượng tối đa là 8TB. Đây cũng là chiếc SSD có khả năng đọc/ghi tuần tự có tốc độ cực cao 15.000MB/s.

Ngoài ra, Gigabyte còn giới thiệu dòng màn hình chơi game chiến thuật bao gồm màn hình KD25F dành cho game FPS, màn hình CV27F dành cho game MOBA và ứng dụng đầu tiên trên thế giới công nghệ Black Equalizer 2.0, màn hình CV27Q cong. Tất cả đều là những dòng màn hình lần đầu xuất hiện tại triển lãm AORUS Xtreme Power.

“Khi hiệu năng và tính hiệu quả khi chơi game ngày một cải thiện, vi xử lý nhiều nhân, xung nhịp cao và thiết bị lưu trữ hiệu năng cao trở thành tiêu chuẩn cho cấu hình PC cao cấp, Gigabyte hiểu rằng những sự phát triển, ổn định và tính hiệu quả trong thiết kế nguồn năng lượng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết” – ông Eddie Lin - Phó chủ tịch thương hiệu Aorus nói.

Cũng theo ông Eddie Lin, Aorus không chỉ mang đến một thiết kế nguồn năng lượng tiên tiến phục vụ cho việc tối đa khả năng ép xung trên các vi xử lý đa nhân mà các sản phẩm như bo mạch chủ flagship X570 Aorus với thiết kế 16 phase nguồn, SSD M.2 NVMe PCIe 4.0 được trang bị tản nhiệt đồng toàn bộ phần thân hay chiếc SSD 8TB duy nhất có thể mang đến tốc độ đọc, ghi 15.000MB/s. Cùng với đó là màn hình 27 inch và dải sản phẩm gaming phục vụ game thủ vô cùng đa dạng.

Để giải phóng hết tiềm năng của vi xử lý Ryzen thế hệ thứ 3 được xây dựng trên kiến trúc 7nm, bo mạch chủ flagship X570 Aorus Xtreme sử dụng 16 phase nguồn với mỗi pha có khả năng cung cấp 70A điện áp. Thiết kế nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp làm giảm trở kháng và cải thiện sự cân bằng, thúc đẩy hiệu quả của nguồn điện, tuổi thọ và độ bền trên toàn bo mạch.

X570 Aorus Xtreme còn được bổ sung hệ thống tản nhiệt Fins-Array Stacked Fin, ống đồng dẫn nhiệt trực tiếp và backplate Nanocarbon để tối ưu hệ thống làm mát cho VRM và chipset, đồng thời làm bo mạch thêm chắc chắn.

Bên cạnh đó, X570 Aorus Xtreme còn được trang bị vi xử lý AMD Ryzen thế hệ thứ 3. Thiết kế chắn I/O bóng bẩy, hệ thống LED RGB Fusion, Smart Fan, HiFi Audio cùng với những tính năng khác được cải thiện và ứng dụng cùng với những tính năng dựng sẵn của AMD. Công nghệ Smart Fan hoàn toàn mới sẽ có mặt trong 2 bo mạch chủ X570 Aorus cùng với cảm biến âm thanh cho phép người dùng điều chỉnh mức độ tiếng ồn để quạt hoạt động im lặng và mát mẻ. Dải sản phẩm X570 Aorus được tích hợp Intel Wifi 6 802.11ax tốc độ không dây lên đến 2.4Gbps. tiệm cận với tốc độ Internet có dây 2.5Gbps cung cấp sự linh hoạt cho cả 2 loại hình mạng..

Công nghệ Q-Flash Plus mới nhất trên bo mạch chủ X570 Aorus giúp người dùng có thể nâng cấp BIOS ngay cả khi không cài đặt vi xử lý, bộ nhớ, card đồ họa hoặc khởi động PC để có thể flash BIOS mà không lo lắng về việc không thể khởi động máy. BIOS được nâng cáp với giao diện người dùng trực quan hơn để làm việc, vì vây tất cả những tinh chỉnh sẽ trở nên đơn giản hơn khi cài đặt để nâng cấp hiệu năng sử dụng hoặc ép xung trên bo mạch X570…

Một điểm nổi bật khác trong buổi ra mắt sản phẩm mới là SSD 8TB sở hữu tốc độ đọc ghi tuần tự lên đến 15.000MB/s. Thông qua việc sử dụng card riser Aorus M.2 PCIe 4.0 mới, người dùng có thể xây dựng hệ thống RAID 0 với bốn ổ SSD PCIe 4.0 M.2 và tận hưởng dung lượng ở cấp máy chủ với tốc độ lưu trữ vô cùng cao.

Có thể bạn quan tâm