Gojek tặng các chuyến xe miễn phí cho người dùng TP. Hồ Chí Minh

Gojek sẽ dành tặng tất cả người dùng tại TP. Hồ Chí Minh mỗi người hai chuyến xe miễn phí, mỗi chuyến trị giá 40.000 đồng, để di chuyển đến và từ các điểm tiêm chủng vaccine COVID-19 trong phạm vi toàn thành phố.

Chương trình này nhằm hỗ trợ đợt tiêm chủng mới nhất mà Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh sẽ triển khai cho người dân thành phố trong vòng 01 tuần tới, bắt đầu từ ngày 19 tháng 6 năm 2021. Với việc cung cấp các chuyến xe mô tô công nghệ miễn phí đến và đi từ các địa điểm này, Gojek muốn đảm bảo rằng việc đi lại không phải là một rào cản đối với việc tiếp cận vaccine, và người dân sẽ có một lựa chọn thuận tiện, an toàn và đảm bảo sức khỏe để di chuyển đến và đi từ các điểm tiêm chủng.

Trong ngày hôm nay (19/6), mỗi người dùng Gojek sẽ tự động nhận được hai phiếu giảm giá trên ứng dụng, có giá trị sử dụng đến hết ngày 25/6/2021, phù hợp với lịch tiêm chủng triển khai trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Với mỗi phiếu giảm giá, khách hàng có thể đặt một chuyến đi miễn phí lên tới 40 nghìn đồng đến hoặc từ một trong các điểm tiêm chủng trên địa bàn thành phố. Những người dùng mới khi tải ứng dụng và đăng ký tài khoản trên Gojek trong thời gian từ ngày 19 – 25/6/2021 cũng sẽ nhận được 2 phiếu giảm giá này, ngoài các chương trình giảm giá khác thường dành tặng cho người dùng mới.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh trong việc tìm kiếm và cung cấp vaccine cho người dân, và mong muốn được hỗ trợ nỗ lực này bằng cách tạo điều kiện cho người dùng đến các điểm tiêm chủng một cách an toàn và suôn sẻ nhất, xóa bỏ những rào cản trong việc đi lại đối với việc tiếp cận vaccine. Chúng tôi hy vọng rằng với chiến dịch này, nhiều người dân sẽ sẵn sàng tham gia tiêm vaccine hơn, và chúng tôi có thể chung tay góp phần cùng thành phố đẩy lùi đại dịch”.

Đầu tháng 6, Gojek đã công bố hai sáng kiến mới nhằm hỗ trợ các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng và người dùng Việt Nam trong bối cảnh tình hình COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp. Theo đó, Gojek sẽ hỗ trợ lên tới 200 nghìn đồng mỗi ngày đối với các đối tác tài xế chịu ảnh hưởng trực tiếp từ COVID-19 và hỗ trợ thu nhập cho đối tác tài xế thực hiện đơn hàng giao đồ ăn trực tuyến GoFood. Bên cạnh đó, Gojek cũng miễn phí giao hàng cho người dùng khi đặt đồ ăn tại các cửa hàng là đối tác của Gojek ở một số quận lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong khuôn khổ chiến dịch “Vùng Freeship: Quán còn mở, mình còn freeship". Vì các “Vùng Freeship" này đều tập trung ở các khu vực đông dân cư và có nhiều nhà hàng, quán ăn, chiến dịch này hy vọng giảm bớt sự ngần ngại cho khách hàng khi có nhu cầu đặt hàng nhiều lần và phải trả tiền phí giao hàng cho nhiều đơn hàng, từ đó kích cầu, mang tới cho các nhà hàng nhiều người dùng và nhiều cơ hội doanh thu hơn.

Ngoài ra, Gojek đã tăng cường tuyên truyền, vận động với các đối tác tài xế và khách hàng về các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ khi thực hiện hay sử dụng dịch vụ gọi xe công nghệ. Ví dụ như các yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch theo chỉ đạo và hướng dẫn của các cấp (Chính phủ, Bộ ngành, và Uỷ ban nhân dân thành phố), hướng dẫn thực hiện 5K, đặc biệt là việc đeo khẩu trang thường xuyên đúng cách, khai báo y tế và thực hiện sát khuẩn.

Gojek sẽ tiếp tục theo dõi tình hình COVID-19 và tìm kiếm các sáng kiến mới để góp phần đảm bảo cuộc sống của người dân được an toàn, thuận lợi hơn.

Xem thêm

Gojek cam kết “Ba không” vào năm 2030

Gojek cam kết “Ba không” vào năm 2030

Gojek - nền tảng thanh toán và dịch vụ di động theo yêu cầu hàng đầu Đông Nam Á - hôm nay đã công bố cam kết “Ba Không” (Three Zeros) vào năm 2030: Không xả khí thải gây ô nhiễm, Không rác thải và Không rào cản.

Có thể bạn quan tâm

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...