Google đàm phán quyền đặt tên sân vận động với Tottenham Hotspur

Tottenham Hotspur được cho là đang tìm kiếm một thỏa thuận trị giá 250 triệu USD.
Google đàm phán quyền đặt tên sân vận động với Tottenham Hotspur

Sau khi Crypto.com mua quyền đặt tên cho sân vận động Los Angeles, từng được gọi là Staples Center, vào cuối năm 2021, sau đó là thông báo của Spotify về việc tài trợ cho sân vận động Camp Nou lịch sử của FC Barcelona, mới đây đã có báo cáo rằng Google đang đàm phán với Tottenham Hotspur để trở thành nhà tài trợ đặt tên. 

Sân vận động hiện đại có sức chứa 62.850 của Tottenham Hotspur được báo cáo trị giá khoảng 1 tỷ bảng Anh (tương đương 1,1 tỷ USD) và đã mở cửa từ năm 2019. Được biết, họ đang tìm kiếm một thỏa thuận lên tới 250 triệu USD, do vậy Tottenham Hotspur vẫn chưa tìm thấy một nhà tài trợ phù hợp trong bốn năm qua.

Sân vận động Tottenham Hotspur hiện là địa điểm tổ chức các trận đấu trên sân nhà tại Premier League và Champions League của câu lạc bộ cũng như các sự kiện đặc biệt khác bao gồm các trận đấu NFL, trận chung kết Challenge Cup của liên đoàn bóng bầu dục, các trận đấu quyền anh lớn và các buổi hòa nhạc. 

Tottenham Hotspur

Mặt khác, Google hiện có các thỏa thuận với các đội thể thao bao gồm NBA, MLB và gần đây nhất là đội đua Công thức 1 McLaren. Nếu thành hiện thực, Google sẽ tham gia vào danh sách các nhà tài trợ chính của Tottenham, bao gồm AIA, Nike và Cinch.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Việc lồng ghép phát triển sản phẩm OCOP với du lịch cho phép tận dụng tối đa nguồn lực đầu tư, vừa nâng cao giá trị sản phẩm, vừa thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn...

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Sự ra đời của Woohoo - nhà hàng đầu tiên ở Dubai được vận hành bởi “đầu bếp AI” Aiman - đang tạo nên cơn sốt với thực đơn như đến từ tương lai, không gian cyberpunk và trải nghiệm ẩm thực chưa từng có…

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Trước những trận mưa bão liên tiếp, ngành du lịch Việt Nam đang đứng trước thách thức chưa từng có, buộc phải tăng "sức đề kháng" để không chỉ vượt qua thiên tai, mà còn duy trì trải nghiệm an toàn và hấp dẫn cho du khách...