Hành trình 35 năm doanh nhân Đặng Thanh Hằng chinh phục cái đẹp

35 năm là một chặng đường rất dài, nhưng với niềm đam mê chữ "đẹp", doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã gặt hái được những thành công mang tính bước ngoặt trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp Việt và hành trình này sẽ được nối dài trong tương lai phía trước...

Khởi nghiệp từ thập niên 1990, khi làm đẹp vẫn còn là một lĩnh vực sơ khai, nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã đưa các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới về Việt Nam. Sau thành công lĩnh vực mỹ phẩm, nữ doanh nhân này tiếp tục tạo ra trào lưu làm đẹp mới tại Việt Nam với Viện thẩm mỹ Thanh Hằng Beauty Medi và hệ thống showroom mỹ phẩm, thực phẩm chức năng H&H - nơi khách hàng Việt Nam được tiếp cận với những sản phẩm cao cấp, công nghệ hiện đại, an toàn và đội ngũ bác sĩ nước ngoài nổi tiếng đến từ Mỹ, Hàn Quốc.

Chị còn được tin tưởng lựa chọn nhiều năm liền giữ vị trí Cố vấn nhan sắc & Ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín, nổi tiếng trong & ngoài nước như Hoa Hậu Việt Nam 2014-2016-2018, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, cuộc thi "Ngành Y Phụ nữ ngành y duyên dáng, chuyên nghiệp, tận tâm", Phó chủ tịch hội đồng cố vấn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022…

35 năm là một chặng đường rất dài, nhưng với niềm đam mê chữ "đẹp", doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã gặt hái được những thành công mang tính bước ngoặt trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp Việt và hành trình này sẽ được nối dài trong tương lai phía trước.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.