Hanoidep.vn giới thiệu nhiều góc nhìn văn hóa về Hà Nội

Ngày 3/6, lãnh đạo HĐND, UBND TP. Hà Nội đã bấm nút khai trương, đưa website “Hanoidep.vn” chính thức đi vào hoạt động với nhiều góc nhìn văn hóa về Thủ đô ngàn năm văn hiến.
Hanoidep.vn giới thiệu nhiều góc nhìn văn hóa về Hà Nội

Website “Hanoidep.vn” nhằm tuyên truyền về Chương trình 04 Ctr/TU của Thành ủy Hà Nội về “Phát triển văn hóa - xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh giai đoạn 2016-2020”.

“Hanoidep.vn” do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phụ trách, gồm 5 chuyên mục chính, giới thiệu những nét đẹp, tinh hoa của Hà Nội, đồng thời phê phán những mặt chưa đẹp, những hạn chế, tồn tại làm ảnh hưởng đến đời sống văn hóa, cảnh quan đô thị Hà Nội.

Cụ thể, chuyên mục: “Tiêu điểm Hà Nội” phản ánh những nét đặc sắc, tạo nên diện mạo Hà Nội xưa và nay; “Người Hà Nội” giới thiệu những câu chuyện hay, xúc động về văn hóa ứng xử của người Hà Nội; “Trải nghiệm Hà Nội” quảng bá các hoạt động du lịch, tham quan trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực… Hà Nội; “Hà Nội đẹp, chưa đẹp” nêu những hiện tượng, việc làm tác động thiếu tích cực tới công cuộc xây dựng nếp sống văn hóa, người Hà Nội văn minh, thanh lịch.

Ngoài ra, website “Hanoidep.vn” sẽ tiếp tục xây dựng nội dung “Hà Nội - Thăng Long, theo dòng thời gian” theo mô típ một “Trung tâm lưu trữ lịch sử”, giúp bạn đọc tìm hiểu sâu rộng về đời sống, văn hóa và con người Thăng Long - Hà Nội theo dòng chảy của lịch sử từ kinh đô Thăng Long tới Thủ đô Hà Nội.

Đặc biệt, “Hanoidep.vn” còn có một số chuyên mục thiết kế mở, tạo điều kiện cho bạn đọc tương tác với trang, đóng góp ý kiến xây dựng văn hóa con người Hà Nội một cách sinh động, hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền trao thưởng cho các hộ nông dân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua sản xuất giỏi tại Buôn Eana

20 năm kết nghĩa giữa Phân bón Bình Điền và buôn Eana: Vẹn một chữ tình!

Chương trình kết nghĩa giữa Phân bón Bình Điền và buôn Eana không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ vật chất, mà còn tạo ra một mối quan hệ gắn bó giữa cán bộ công nhân viên của công ty và người dân, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, xây dựng một cộng đồng vững mạnh, đoàn kết và phát triển…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday, thường diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, là khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở nhiều quốc gia. Ngày này được biết đến với những đợt giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử, thu hút hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu…