HDbank dẫn đầu bảng xếp hạng Dịch vụ tài trợ thương mại thị trường châu Á

Dịch vụ “Tài trợ Thương mại” của HDBank vừa được tổ chức Euromoney đánh giá và bình chọn vị trí dẫn đầu thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.
HDbank dẫn đầu bảng xếp hạng Dịch vụ tài trợ thương mại thị trường châu Á

Ngân hàng TMCP Phát triển nhà Tp HCM (HDBank) xếp vị trí đầu tiên ở hạng mục “Dịch vụ xuất sắc nhất - Best Service” tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Việt Nam. Đồng thời, ngân hàng cũng đạt vị trí cao nhất ở hạng mục “Dẫn dắt thị trường – Market Leader”. Tiếp sau HDBank ở hạng mục này là HSBC và Vietcombank ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

Trên bảng xếp hạng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, HDBank lọt vào top 4, bên cạnh các ngân hàng quốc tế lớn khác như Deutsche Bank, HSBC, Standard Chartered…

Theo Ban tổ chức, HDBank đã vượt qua hơn 7.000 tổ chức, doanh nghiệp đến từ 89 quốc gia và vùng lãnh thổ để giành được vị trí xuất sắc nêu trên. Theo đó, HDBank được đánh giá cao ở bởi chiến lược và định hướng kinh doanh đặc trưng, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng kết quả kinh doanh nổi bật trong năm 2018.

HDBank là 1 trong 200 ngân hàng thành viên tham gia chương trình tài trợ thương mại của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) từ năm 2015 đến nay. Thông qua chương trình này, HDBank đã đẩy mạnh các giao dịch Tài trợ thương mại, thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp SME, tăng doanh thu thanh toán quốc tế, tăng thu nhập đồng thời giảm thiểu các rủi ro trong giao thương quốc tế.

Với Giải thưởng “Dịch vụ Tài trợ thương mại” dẫn đầu Châu Á – Thái Bình Dương, HDBank tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu của một trong những Ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam khi được nhiều tổ chức trong và ngoài nước trao các giải thưởng uy tín như: “Ngân hàng có dịch vụ Quản lý tiền mặt tốt nhất 2018” tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương do tổ chức Euromoney trao tặng, “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất” tại khu vực Châu Á trong 2 năm liền, “Ngân hàng tốt nhất năm 2017”...

Trong kế hoạch chiến lược 5 năm 2017 - 2021, HDBank định hướng trở thành Ngân hàng dẫn đầu với khách hàng mục tiêu là doanh nghiệp SME và nghiệp vụ Tài trợ thương mại được ưu tiên chú trọng. 

Là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, đến cuối năm 2018 quy mô tổng tài sản của HDBank đạt 216.108 tỷ đồng, tăng trưởng 14,1% so với năm 2017. Tổng huy động đạt 191.588 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu tăng 14,0% lên 16.828 tỷ đồng.

Với bước bứt phá mạnh mẽ trong quý cuối năm, tính chung cả năm 2018 HDBank đã ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế 4.005 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay và tăng 65,7% so với năm ngoái. Các hệ số khả năng sinh lời ROE và ROA đạt lần lượt 20,27% và 1,58%. Tỉ lệ nợ xấu riêng lẻ của HDBank được kiểm soát chặt ở mức 0,97%, mức thấp nhất toàn ngành.

 >> Chủ tịch Quốc hội: HDBank và Vietjet sẽ tiếp tục vươn lên dẫn đầu

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.