HDBank hợp tác với ngân hàng Aichi Bank Nhật Bản

Ngày 21/9, ngân hàng HDBank ký kết hợp tác với ngân hàng Aichi (Aichi Bank), Nhật Bản nhằm cung cấp thông tin, dịch vụ tài chính cho đối tác… Cụ thể, HDBank sẽ cung cấp thông tin đầu tư và các dịch
HDBank hợp tác với ngân hàng Aichi Bank Nhật Bản

Ngày 21/9, ngân hàng HDBank ký kết hợp tác với ngân hàng Aichi (Aichi Bank), Nhật Bản nhằm cung cấp thông tin, dịch vụ tài chính cho đối tác…Cụ thể, HDBank sẽ cung cấp thông tin đầu tư và các dịch vụ tài chính ngân hàng cần thiết cho khách hàng của Aichi Bank cần thành lập văn phòng, chi nhánh, công ty liên doanh tại Việt Nam. Đồng thời, Aichi Bank cũng sẽ cung cấp thông tin đầu tư và các dịch vụ tài chính ngân hàng cần thiết cho khách hàng của HDBank cần thành lập văn phòng, chi nhánh, công ty liên doanh tại Nhật Bản.Hai bên sẽ tổ chức các hội thảo về đầu tư hoặc các sự kiện khác cho khách hàng của đối tác, nỗ lực trao đổi nhân sự, phái cử nhân sự đến làm việc tại trụ sở của đối tác nhằm phát triển kinh doanh của đôi bên.HDBank là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc xây dựng các dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng Nhật Bản, tháng 9/2014, HDBank và Ngân hàng Hyakugo (Nhật Bản) đã ra mắt dịch vụ Bàn Nhật – Japan Desk.Trước đó, tháng 7/2016, HDBank cũng bắt tay hợp tác với ngân hàng Senshu Ikeda bằng một Bản ghi nhớ về việc cung cấp thông tin đầu tư và các dịch vụ tài chính ngân hàng cần thiết cho khách hàng của Senshu Ikeda có nhu cầu thành lập văn phòng, chi nhánh, công ty liên doanh tại Việt Nam.

T.Hằng

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…