HDBank và Saigon Co.op ký hợp tác toàn diện

Ngân hàng HDBank và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ mối quan hệ đối tác giữa hai bên.
HDBank và Saigon Co.op ký hợp tác toàn diện

Hợp tác giữa HDBank và Saigon Co.op nằm trong Thỏa thuận hợp tác toàn diện chung giữa Sovico Group với Saigon Co.op. Theo đó, các đơn vị thành viên của Sovico Group gồm HDBank, Vietjet Air, HDSaison và Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long và các đơn vị thành viên của Saigon Co.op gồm Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Saigon Co.op (SCID) và Công ty TNHH Một Thành viên Phân phối Saigon Co.op (SCD)- sẽ cùng tham gia hợp tác.

Với HDBank, hợp tác này đánh dấu sự liên kết cùng phát triển giữa một ngân hàng tài chính tiêu dùng, ưu tiên phát triển sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng cá nhân và tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Hai bên cam kết hợp tác để trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển nhằm khai thác hiệu quả mạng lưới kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của mỗi bên.

HDBank sẽ cung cấp dịch vụ ngân hàng hiện đại, trọn gói tới Saigon Co.op gồm: sản phẩm, dịch vụ với ưu đãi dành cho đối tác chiến lược; tài trợ các dự án mở rộng mạng lưới siêu thị và cung cấp vốn lưu động; hợp tác triển khai các chương trình cho vay tiêu dùng, phát hành thẻ tín dụng, tín chấp cho CBNV Saigon Co.op và các đơn vị thành viên Saigon Co.op; hợp tác phát triển mạng lưới siêu thị nhượng quyền; hợp tác quảng bá hình ảnh thương hiệu...

Saigon Co.op cũng cam kết ưu tiên chọn dịch vụ của HDBank cho các giao dịch thu chi hàng ngày; hơp tác triển khai tài trợ Nhà cung cấp của Saigon Co.op; hợp tác phát triển thẻ đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air - Saigon Co.op; phát triển mạng lưới, sử dụng lợi thế mạng lưới của nhau và quảng bá thương hiệu...

Hai bên cũng cam kết ưu tiên sử dụng và hỗ trợ phát triển các sản phẩm dịch vụ của nhau với các chính sách ưu đãi đặc biệt nhất và cùng hướng tới việc gia tăng tiện ích, quyền lợi của khách hàng.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng dẫn đầu, chú trọng phát triển SME, bán lẻ, tài chính, tiêu dùng, HDBank đang không ngừng hoàn chỉnh hệ sinh thái xanh đặc quyền bao gồm tài chính- ngân hàng, bán lẻ, siêu thị, viễn thông,... Hợp tác giữa HDBank và Saigon Cop.op đánh dấu một bước tiếp tục chỉnh hệ sinh thái xanh rộng lớn của HDBank.

Sự kiện này cũng tạo nền tảng để HDBank và Saigon Co.op cùng mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng lợi ích cho gần 10 triệu khách hàng của Saigon Co.op và gần 8 triệu khách hàng của HDBank hiện nay, qua đó tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của mỗi bên.

>> HDBank nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất năm 2019”

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.