HDBank và Saigon Co.op ký hợp tác toàn diện

Ngân hàng HDBank và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ mối quan hệ đối tác giữa hai bên.
HDBank và Saigon Co.op ký hợp tác toàn diện

Hợp tác giữa HDBank và Saigon Co.op nằm trong Thỏa thuận hợp tác toàn diện chung giữa Sovico Group với Saigon Co.op. Theo đó, các đơn vị thành viên của Sovico Group gồm HDBank, Vietjet Air, HDSaison và Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long và các đơn vị thành viên của Saigon Co.op gồm Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Saigon Co.op (SCID) và Công ty TNHH Một Thành viên Phân phối Saigon Co.op (SCD)- sẽ cùng tham gia hợp tác.

Với HDBank, hợp tác này đánh dấu sự liên kết cùng phát triển giữa một ngân hàng tài chính tiêu dùng, ưu tiên phát triển sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng cá nhân và tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Hai bên cam kết hợp tác để trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển nhằm khai thác hiệu quả mạng lưới kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của mỗi bên.

HDBank sẽ cung cấp dịch vụ ngân hàng hiện đại, trọn gói tới Saigon Co.op gồm: sản phẩm, dịch vụ với ưu đãi dành cho đối tác chiến lược; tài trợ các dự án mở rộng mạng lưới siêu thị và cung cấp vốn lưu động; hợp tác triển khai các chương trình cho vay tiêu dùng, phát hành thẻ tín dụng, tín chấp cho CBNV Saigon Co.op và các đơn vị thành viên Saigon Co.op; hợp tác phát triển mạng lưới siêu thị nhượng quyền; hợp tác quảng bá hình ảnh thương hiệu...

Saigon Co.op cũng cam kết ưu tiên chọn dịch vụ của HDBank cho các giao dịch thu chi hàng ngày; hơp tác triển khai tài trợ Nhà cung cấp của Saigon Co.op; hợp tác phát triển thẻ đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air - Saigon Co.op; phát triển mạng lưới, sử dụng lợi thế mạng lưới của nhau và quảng bá thương hiệu...

Hai bên cũng cam kết ưu tiên sử dụng và hỗ trợ phát triển các sản phẩm dịch vụ của nhau với các chính sách ưu đãi đặc biệt nhất và cùng hướng tới việc gia tăng tiện ích, quyền lợi của khách hàng.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng dẫn đầu, chú trọng phát triển SME, bán lẻ, tài chính, tiêu dùng, HDBank đang không ngừng hoàn chỉnh hệ sinh thái xanh đặc quyền bao gồm tài chính- ngân hàng, bán lẻ, siêu thị, viễn thông,... Hợp tác giữa HDBank và Saigon Cop.op đánh dấu một bước tiếp tục chỉnh hệ sinh thái xanh rộng lớn của HDBank.

Sự kiện này cũng tạo nền tảng để HDBank và Saigon Co.op cùng mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng lợi ích cho gần 10 triệu khách hàng của Saigon Co.op và gần 8 triệu khách hàng của HDBank hiện nay, qua đó tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của mỗi bên.

>> HDBank nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất năm 2019”

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...