Dòng sản phẩm “H&M Adorables" dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ em hướng sự tập trung vào các loại chất liệu cao cấp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thời trang đẳng cấp cho nhóm khách hàng nhí…
Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu thời trang tầm trung trên toàn cầu như H&M và Zara với các thương hiệu nội địa ở Trung Quốc đang ngày càng gay gắt…
Trước kết quả kinh doanh thấp hơn kỳ vọng, CEO Helena Helmersson đã nộp đơn xin từ chức và nhường lại chiếc ghế điều hành cho một thành viên kỳ cựu của công ty, ông Daniel Ervér…
H&M Move – thương hiệu mới từ H&M chính thức được ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 4 tháng 8 năm 2022, là khởi đầu cho mục tiêu dân chủ hóa thời trang thể thao, tạo nguồn cảm hứng tập luyện dưới mọi hình thức cho tất cả mọi người.
Công ty thời trang này hiện đang bị cáo buộc là cố tình đưa ra các tuyên bố bền vững nhưng lại không đáp ứng được đúng tiêu chuẩn vì môi trường như cam kết.
H&M đã dành riêng những mẫu thiết kế đặc biệt cho nữ diễn viên Laura Harrier và nhà thiết kế Victor Glemaud trong sự kiện gây quỹ thường niên cho Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan năm 2022.
Bộ sưu tập “Conscious” mới của H&M đã gây xôn xao giới thời trang, nhận vô số lời chỉ trích về viêc thương hiệu fast-fashion đạo nhái từ nhiều nguồn khác nhau.
H&M trình làng BST Mùa Xuân 2022, gói gọn cảm hứng về chủ nghĩa xê dịch trong thời điểm chuyển giao mùa mới. BST mang đến một tinh thần tươi mới, duyên dáng và hiện đại, những kiểu dáng thướt tha, những chi tiết đan móc và họa tiết mềm mại đã tạo nên cảm giác lãng mạn đầy mơ mộng.
Quyến rũ và sống động là những từ dùng để mô tả về sự hợp tác mới nhất của H&M với một biểu tượng phong cách đích thực – Iris Apfel – một biểu tượng không thể so sánh. Bộ sưu tập Iris Apfel x H&M kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà tạo mốt.
Kết hợp những yếu tố Tết truyền thống và đương đại, BST nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022 của H&M với phong cách mix-and-match năng động giúp bạn sẵn sàng tạo nên một diện mạo mới cho năm mới.
Được tổ chức bảo vệ quyền động vật People for the Ethical Treatment of Animals (PETA) chứng nhận, “Co-Exist Story” chính là bằng chứng mới nhất cho thấy hướng đi thân thiện với môi trường của hãng thời trang nhanh.
Bộ sưu tập mới tiên phong của H&M: Innovation Circular Design Story tôn vinh giá trị bền vững và niềm vui thuần khiết. Với rất nhiều vật liệu tái chế và vật liệu tái chế tiên tiến đã được sử dụng trong bộ sưu tập.