Học sinh CMS Edu xuất sắc giành 10 huy chương tại kỳ thi Toán quốc tế AIMO 2022

Mới đây, 19 học sinh CMS Edu đã giành Huy chương tại vòng 1 của Đấu trường Toán học Châu Á 2022 (Asia International Mathematical Olympiad - AIMO) tiếp tục bước vào vòng thi thứ 2 và xuất sắc giành thêm 10 Huy chương, trong đó có 1 HCV, 3 HCB và 6 HCĐ.
4605_z3620830392574_5cef38307dee55c290cb70af2d630509.jpg?rt=20220805154606

Hằng năm, AIMO thu hút đến gần 100.000 học sinh tại 18 quốc gia tham dự, trong đó có Việt Nam

Vòng 2 cuộc thi AIMO – Đấu trường Toán học châu Á 2022

Asia International Mathematical Olympiad (AIMO) là đấu trường tranh tài Toán học quốc tế uy tín và lớn bậc nhất châu Á dành cho học sinh phổ thông. Chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2012 bởi Ủy ban điều hành AIMO Quốc tế thuộc Hiệp hội Olympic Toán học châu Á. AIMO cũng là một trong số ít các chương trình đánh giá năng lực Toán học thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Tham gia AIMO, học sinh Việt Nam không chỉ có cơ hội giao lưu quốc tế, trải nghiệm văn hoá, phát triển năng lực toàn cầu mà còn được cọ xát với Toán học theo chuẩn quốc tế.

AIMO được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2020 và đến nay đã có hơn 40.000 học sinh trên cả nước tham gia đấu trí, so tài toán học bằng tiếng Anh với các bạn học cùng trang lứa trên toàn châu Á. Tiếp nối những thành công từ năm trước, AIMO 2022 tiếp tục là cuộc tranh tài Toán học quy mô lớn dành cho thí sinh 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Vòng 2 AIMO – Vòng Thi đấu Quốc gia bao gồm một chương trình đánh giá kỹ năng tư duy Toán học và trải nghiệm ứng dụng Toán học đặc biệt nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tạo cảm hứng cho một thế hệ học sinh phát triển toàn diện và nổi trội cả về tri thức và các kỹ năng cần thiết, sẵn sàng hội nhập quốc tế.

4603_z3620830382704_98414903ea72d6ba24b6e6606b5daf4c.jpg?rt=20220805155141

Em Dương Hoàng Nhật Anh là học sinh của CMS Edu xuất sắc giành huy chương Vàng tại Vòng 2 đấu trường Toán học AIMO 2022

Học sinh CMS Edu bứt phá tại vòng 2 AIMO, xuất sắc giành 10 Huy chương

Tham gia AIMO 2022 có rất nhiều học sinh các khối lớp 3, 4, 5 của Hệ thống Trung tâm đào tạo năng lực tư duy và sáng tạo quốc tế (CMS Edu) – một trong những công ty con của Egroup, tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam. Trong đó, tại vòng 1 cuộc thi này, CMS Edu đã có tới 19 học sinh giành Huy chương và tiếp tục ôn luyện để bước vào vòng 2 – Vòng thi đấu Quốc gia.

Trước mỗi vòng thi AIMO, CMS Edu đều tổ chức các buổi ôn luyện chuyên sâu nhằm hỗ trợ học sinh chuẩn bị kiến thức cũng như tâm lý tốt nhất cho kỳ thi. Theo đó, các giáo viên và học sinh CMS Edu sẽ dành khoảng 2-3 buổi/tuần để ôn tập “bứt tốc” với các dạng bài một cách sát sao nhất. Qua đó, giúp các em nắm bắt chắc chắn các đề bài thường gặp, tư duy nhanh khi gặp câu hỏi khó và rèn luyện sự tự tin vào chính khả năng của mình.

Nhờ sự đồng hành của đội ngũ giáo viên, sự hỗ trợ từ phía phụ huynh và đặc biệt là sự nỗ lực hết mình của các em học sinh, vòng 2 AIMO 2022 – Chung kết Quốc gia đã khép lại với thành tích xuất sắc.

Danh sách học sinh của CMS Edu xuất sắc giành Huy chương tại vòng 2 bao gồm: em Dương Hoàng Nhật Minh, khối lớp 3 giành 1 HCV; các em: Nguyễn Lưu Thanh Tân (khối lớp 3), Nguyễn Vũ Gia Bảo (khối lớp 4), Nguyễn Minh Hiền (khối lớp 4) mang về 3 HCB; 6 HCĐ thuộc về các em: Trần Ngọc Bích Huyền, Đặng Huy Phong, Nguyễn Hữu Nhật Vương, Nguyễn Đức Ngọc Vương, Đào Bá Duy Minh, Nguyễn Ngọc Hà (thuộc các khối lớp 3, 4, 5).

4602_z3620830382705_787af4e3b7fb4bd6ac7060629c70cc70.jpg?rt=20220805155221

CMS Edu – Tư duy dẫn lối thành công

Cùng CMS Edu vươn tới thành công

CMS – Creative Maieutic School là chương trình giáo dục thuộc bản quyền của CMS Edu Hàn Quốc – một Tập đoàn nổi tiếng thế giới chuyên về giáo dục tích hợp dựa trên năng lực tư duy. CMS được thiết kế nhằm phát triển năng lực tư duy và sáng tạo dành cho trẻ nhỏ từ 3 đến 11 tuổi. Chương trình này được Tập đoàn Egroup đầu tư và đưa về Việt Nam lần đầu tiên từ năm 2018 với tên gọi CMS Edu. CMS Edu hiện đã trở thành chương trình học đặc biệt, trao cho các em học sinh Việt Nam cơ hội tiếp xúc với chương trình học phát triển năng lực tư duy, sáng tạo hiện đại thông qua môn Toán

Không chỉ với kỳ thi Toán quốc tế AIMO, nhiều học sinh của CMS Edu đã từng giành rất nhiều giải thưởng tại nhiều kỳ thi Toán học uy tín khác như: Kỳ thi Olympic Khoa học quốc tế HKISO (Hong Kong International Science Olympiad), Kỳ thi Olympic Toán tiếng Anh SEAMO (Southeast Asian Mathematical Olympiad), Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế TIMO (Thailand International Mathematical Olympiad)... Qua đó, đã chứng minh năng lực đào tạo và chương trình học thực sự mang lại hiệu quả cho học sinh của CMS Edu, đồng thời giúp các em có được một nền tảng kiến thức Toán học vững chắc và các kỹ năng cần thiết để chiến thắng trong các kỳ thi Toán quốc tế.

Bên cạnh việc giúp học sinh phát triển năng lực tư duy sáng tạo, phát triển trí tuệ, hoàn thiện nhân cách ngay từ độ tuổi mầm non và tiểu học, các chương trình học của CMS Edu tận dụng “giai đoạn vàng” trong phát triển tư duy sáng tạo của con người để hình thành những phẩm chất quan trọng giúp học sinh sớm trưởng thành và thành công trong cuộc sống.

Xem thêm

Apax Holdings và tham vọng bất động sản giáo dục

Apax Holdings và tham vọng bất động sản giáo dục

Mang thế giới về Việt Nam là xu hướng đã diễn ra trong nhiều lĩnh vực thời gian qua. Giáo dục tuy đi sau nhưng hứa hẹn sẽ rất khởi sắc. Cùng với các mô hình đem trường ngoại về Việt Nam, sắp tới các khu giáo dục tập trung dạng campus quốc tế sẽ sớm trở thành trào lưu với dự án khu sinh thái giáo dục

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.