Home Credit khởi động chương trình “Vay chủ động” ở phía Bắc

Ngày 05/08/2016, Home Credit đã khởi động chương trình Tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng với tên gọi “Vay chủ động” cho người dân tại 6 tỉnh miền Bắc. Đây là năm thứ ba Home Credit tổ chức hoạt độn
Home Credit khởi động chương trình “Vay chủ động” ở phía Bắc

Ngày 05/08/2016, Home Credit đã khởi động chương trình Tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng với tên gọi “Vay chủ động” cho người dân tại 6 tỉnh miền Bắc. Đây là năm thứ ba Home Credit tổ chức hoạt động này. Chương trình năm nay được tổ chức tại các siêu thị và siêu thị điện máy tại 6 tỉnh, thành gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình vào 3 ngày thứ Sáu – thứ Bảy – Chủ nhật từ 5/8 đến 11/9, với mục tiêu thu hút 23.000 người đến tham quan gian hàng và tham gia tư vấn.

Gian hàng của Home Credit luôn thu hút đông đảo khách tham quan

Trong tuần đầu tiên tổ chức sự kiện tại Hà Nội, gian hàng của Home Credit đặt tại BigC Thăng Long, BigC Hà Đông, và Media Mart Hà Đông đã thu hút gần 4.000 người đến tham quan, và 1.000 trong số đó đã tham gia chơi trò chơi để nhận quà từ công ty.

Thông qua hoạt động tư vấn tại chỗ và những trò chơi đố vui có liên quan đến các kiến thức tài chính tiêu dùng, chương trình “Vay chủ động” được thiết kế nhằm trang bị cho khách hàng những kiến thức liên quan đến vay tiêu dùng cá nhân, những lưu ý khách hàng cần quan tâm trước khi ký hợp đồng.

Song song với chương trình “Vay chủ động”, Home Credit cùng phối hợp với báo Phụ Nữ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh Bắc Ninh cùng tổ chức hội thảo “Giúp trẻ quản lý đồng tiền đầu tiên” với mục đích giáo dục cho bố mẹ cách dạy trẻ sử dụng những đồng tiền đầu tiên thật hiệu quả. Chương trình sẽ diễn ra tại 2 tỉnh Bắc Ninh (14/04) và Hải Phòng (28/08). Chương trình ở Bắc Ninh sẽ có sự tham gia của bé Đức Vĩnh - Quán quân Vietnam Got Talents mùa 2015.

Là một trong những đơn vị tài chính dẫn đầu trong lĩnh vực cho vay trả góp tại điểm bán, Home Credit đã và đang kiên trì thực hiện trách nhiệm của tổ chức cho vay đối với người tiêu dùng qua các hoạt động tư vấn, tuyên truyền và nâng cao kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân.

“Vay tiêu dùng” là một hoạt động lớn nằm trong chuỗi hoạt động này nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về hình thức vay trả góp, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với xu hướng mua sắm tiêu dùng hiện đại.

Ông Bruce Allan Butler – TGĐ Home Credit chia sẻ: “Là một trong những công ty tài chính tiêu dùng ra đời sớm nhất tại Việt Nam, chúng tôi cam kết xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp trách nhiệm và minh bạch trong việc nỗ lực tối đa hóa chất lượng phục vụ khách hàng. Bên cạnh Cam kết dịch vụ khách hàng và Chương trình hủy hợp đồng bằng hoàn trả vốn vay, vào tháng 4/2015 chúng tôi đã thành lập hẳn một phòng có tên gọi “trải nghiệm khách hàng”, là nơi tiếp nhận khiếu nại của các khách hàng qua tất cả các kênh như hotline, website, thư tay, và cả facebook, sau đó giải quyết từng trường hợp và nghiên cứu cải thiện quy trình giúp giảm khiếu nại của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi đã và đang đầu tư rất nhiều về tuyên truyền kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân Việt Nam.

Một bạn sinh viên tìm hiểu về chương trình thông qua cuốn cẩm nang

Chương trình “Vay chủ động” và hội thảo ““Giúp trẻ quản lý đồng tiền đầu tiên” cũng không nằm ngoài mục đích đó. Chúng tôi đến tận nơi đông dân cư, khuyến khích người dân đặt câu hỏi cho chúng tôi, càng nhiều càng tốt để hiểu thêm về vay mua sắm trả góp”.

PV

Có thể bạn quan tâm