Hơn 10.000 chiếc Samsung Galaxy M02 đã có chủ trong ngày mở bán đầu tiên trên Shopee

“Mãnh thú pin bền bỉ” Galaxy M02 của Samsung đã có màn chào sân ấn tượng trên Shopee với số lượng khủng 10.000 sản phẩm được mua chỉ trong ngày mở bán đầu tiên 23/02.
Galaxy M02 còn có bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1TB
Galaxy M02 còn có bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1TB

Galaxy M02 không phải là sản phẩm đầu tiên của Samsung cháy hàng trên trang bán hàng trực tuyến. Trước đây các dòng Galaxy M tiền nhiệm cũng đã khiến người dùng phải bất ngờ khi sở hữu dung lượng pin khủng trong cùng phân khúc. Công thức khiến sản phẩm của hãng “cháy hàng” chính là dung lượng pin bền bỉ đi kèm sự đột phá về công nghệ camera macro chụp cận cảnh, tích hợp thêm màn hình lớn. Đồng thời Galaxy M02 còn có mức giá siêu tốt trong phân khúc dưới 2,5 triệu nên cũng dễ lý giải vì sao khi ra mắt, chiếc điện thoại đã tạo nên kỷ lục lớn trên Shopee.

Galaxy M02 sở hữu siêu pin mãnh thú từ các dòng Galaxy M trước đó với dung lượng pin 5.000mAh, tương đương với khả năng đàm thoại liên tục lên tới 1 ngày rưỡi, xem phim HD trong 1 ngày và nghe nhạc liên tục suốt 4 ngày.

Lần này, Galaxy M02 còn được trang bị camera kép cải tiến đáng kể so với thế hệ trước, với camera chính 13MP khẩu độ f/1.9 chụp thiếu sáng tốt hơn kèm camera macro thời thượng 2MP cùng khả năng phóng đại kỹ thuật số gấp 8 lần. Bên cạnh đó, Galaxy M02 còn được trang bị camera trước 5MP đi kèm với tính năng Selfie Focus và Live Beauty để nâng trải nghiệm máy ảnh lên một tầm cao mới.

Đặc biệt hơn nữa, camera macro chụp cận cảnh vốn chỉ xuất hiện trên các thiết bị dòng A cao cấp nhưng được Samsung trang bị trên Galaxy M02 để người dùng có thể cập nhật những xu thế công nghệ mới nhất trong phân khúc phổ thông, cho phép lấy nét ở khoảng cách 3-5cm, bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của các vật thể nhỏ xung quanh.

Ngoài ra, Galaxy M02 còn có bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1TB thỏa sức lưu trữ các hình ảnh, các file dung lượng lớn. Vi xử lý được nâng cấp mạnh mẽ mang lại những trải nghiệm trơn tru và và mượt mà. Hơn thế nữa, Galaxy M02 cùng giao diện One UI Core 2.5 trên nền Android 10 được tối ưu hóa, đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

Có thể nói với tất cả những tính năng trên, Galaxy M02 xứng đáng là “mãnh thú” đáng gờm trong phân khúc dưới 2,5 triệu, và dự đoán sẽ tiếp tục tạo nên những cơn sốt trong thời gian tới.

Sản phẩm đươc mở bán từ ngày 23/02 trên trang thương mại điện tử Shopee với 2 màu đen và xanh, với giá bán lẻ đề nghị 2,39 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm