Hơn 3,7 triệu đơn đặt hàng được thực hiện trong sự kiện Online Friday

Tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình là 247.112 sản phẩm và 26.258 voucher ngôi sao được phân phối đến khách hàng qua app Online Friday.

Thống kê của Ban tổ chức sự kiện Mua sắm trực tuyến (Online Friday) cho thấy, sau 60 giờ triển khai (từ 0 giờ ngày 4/12 tới 12 giờ ngày 6/12/2020), chương trình voucher Mua sắm Việt Nam áp dụng toàn quốc trên 52 website, sàn thương mại điện tử đã ghi nhận hơn 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm.

Cùng với đó, đã có 26,35 triệu lượt xem thông tin sản phẩm trên website Online Friday và 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động.

Ban tổ chức cho biết thêm, tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình là 247.112 sản phẩm và 26.258 voucher ngôi sao được phân phối đến khách hàng qua app Online Friday.

Tính năng được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong sự kiện là “So sánh giá” với trên 1,4 triệu lượt tương tác. Chương trình quét QR săn voucher có 1,1 triệu lượt quét.

Theo ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), với Online Friday 2020 và “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam,” Bộ Công Thương kỳ vọng mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp, từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Ông Hải cũng cho rằng sự kiện này cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm và nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Giá các loại xăng đồng loạt tăng

Xăng tăng, dầu giảm trái chiều

Trong kỳ điều hành mới nhất của liên bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng, dầu tiếp tục được điều chỉnh theo hai chiều tăng giảm...

Vàng tiếp tục tiến sát mốc kỷ lục

Vàng tiếp tục tiến sát mốc kỷ lục

Giá vàng duy trì được các mốc cao khi thị trường tập trung vào các chính sách thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng như tín hiệu lãi suất từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed)…

Grab Food và ShopeeFood so găng giành vị trí số một trên thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Cuộc đua song mã tại thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang trở nên sôi động khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, từ đó hình thành nên cuộc đua khốc liệt giữa các "ông lớn" công nghệ, không ngừng so găng để giành vị trí số một…

Giá xăng, dầu tăng trong tuần này

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Trong kỳ điều hành tuần này, liên Bộ Công Thương - Tài chính tiếp tục điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu, thời gian áp dụng từ 15h hôm nay...