Hưng Thịnh Land nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Tạp chí Kinh tế Việt Nam vừa công bố và vinh danh Top 10 và Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021”. Hưng Thịnh Land vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh ngành bất động sản - xây dựng.
Đại diện Hưng Thịnh Land đón nhận kỷ niệm chương cùng chứng nhận từ Ban tổ chức
Đại diện Hưng Thịnh Land đón nhận kỷ niệm chương cùng chứng nhận từ Ban tổ chức

Lễ công bố và vinh danh diễn ra theo hình thức kết hợp trực tiếp tại sự kiện và vinh danh trên nền tảng số VnEconomy và Fanpage VnEconomy tại nhiều điểm cầu. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. 

Tại sự kiện lần này, Hưng Thịnh Land đã vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh ngành bất động sản - xây dựng với những nỗ lực phát triển thương hiệu và mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng, cũng như chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, điều chỉnh và thay đổi phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới.

Đại diện Hưng Thịnh Land cùng các doanh nghiệp đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Bất động sản – Xây dựng chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện
Đại diện Hưng Thịnh Land cùng các doanh nghiệp đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Bất động sản – Xây dựng chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Hưng Thịnh Land là thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 30.000 sản phẩm.

Với tầm nhìn trở thành Nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong hành trình kiến tạo những giá trị mới - thông minh, vì một cuộc sống thịnh vượng và bền vững, Hưng Thịnh Land tạo dựng những cộng đồng phồn vinh, làm giàu cho từng điểm đến thông qua việc cung cấp đa dạng loại hình bất động sản chất lượng với giá trị thực, song hành xu thế phát triển toàn cầu và ứng dụng khoa học - công nghệ tiên tiến trong từng dự án.

Hiện tại, công ty đang sở hữu và phát triển trong tương lai 56 dự án chất lượng thuộc nhiều loại hình từ căn hộ, đất nền, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng bên biển trải dài khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Định, Khánh Hòa…

Nhờ uy tín thương hiệu cùng những ưu điểm nổi trội của dự án nên các sản phẩm của Hưng Thịnh Land khi đưa ra thị trường luôn được đông đảo khách hàng đón nhận trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, mới đây dự án Moonlight Centre Point (Q.Bình Tân, TP.HCM) do Hưng Thịnh Land phát triển là một trong những dự án đầu tiên được ra mắt online và áp dụng quy trình chữ ký số, hợp đồng điện tử… và được thị trường đón nhận vượt mong đợi.

Dự án Moonlight Centre Point (Bình Tân, TP.HCM) vừa mới được được Hưng Thịnh Land công bố
Dự án Moonlight Centre Point (Bình Tân, TP.HCM) vừa mới được được Hưng Thịnh Land công bố

Bên cạnh Hưng Thịnh Land, cũng được vinh danh trong sự kiện là các doanh nghiệp lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Vingroup, Sun Group, Masterise Homes, Vietcombank, Techcombank, Masan, Vinamilk, Viettel, VNPT…

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 thêm một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế của Hưng Thịnh Land trong việc kiến tạo nên các sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư nhằm đem lại giá trị ngày càng gia tăng cho các nhà đầu tư và khách hàng, đặc biệt là khả năng chuyển đổi số, điều chỉnh và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.