Xếp sau Hyundai Accent là Hyundai Creta với 1.027 xe bán ra, tăng trưởng 75,5% so với tháng 1.
Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 3 với kết quả bán hàng khả quan, đặt 949 xe, tăng 50,1% so với tháng bán hàng trước đó.
Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 2 gồm Hyundai Santa Fe với doanh số 511 xe, tăng trưởng 58,2% so với tháng trước. Tiếp đến là Hyundai Stargazer với 253 xe, Hyundai Elantra với 250 xe với tỉ lệ tăng trưởng lần lượt đạt 39,1% và 17,2% so với tháng 1.
Hyundai Tucson với ghi nhận doanh số tháng 2 đạt 199 xe, sụt giảm 13% so với tháng trước. Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 714 xe bán ra trong tháng 2, tăng trưởng hơn 2 lần so với tháng 1/2023.
Tháng 2 năm 2023 ghi nhận sự tăng trưởng doanh số đáng khích lệ khi thị trường được ổn định trở lại sau kì nghỉ Tết Nguyên đán. Đây là tiền đề để kì vọng vào mức doanh số tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.
Thành lập năm 1999, đến nay TC Group đã có hơn 23 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.
Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam.
Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Hyundai Motor, TC Group đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào.
Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối luôn được khách hàng và thị trường đón nhận cũng như chiếm lĩnh trong từng phân khúc.