Việc này không chỉ làm mới thương hiệu để khẳng định mục tiêu của tập đoàn là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng” (“True Hospitality for Good”), mà còn là câu chuyện phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu.
Việc làm mới thương hiệu còn cho thấy danh mục tập đoàn đã tăng lên 16 thương hiệu với tổng gần 6.000 khách sạn trải rộng trên 100 quốc gia hiện cùng lượng lớn khách thường và mạng lưới hội viên thân thiết. Với nhận diện thương hiệu mới, tập đoàn sẽ tập trung tăng cường độ nhận diện, cách tương tác với khách, chủ đầu tư khách sạn và các đồng nghiệp. Song song đó là nỗ lực mở rộng danh mục đầu tư của tập đoàn.
Đại gia đình Hotels & Resorts: Sự thay đổi từ cái tên IHG ban đầu sang cụm IHG Hotels & Resorts nhằm diễn giải ý nghĩa thương mại rõ ràng hơn, đồng thời khẳng định 16 thương hiệu con đều cùng thuộc quyền quản lý và sở hữu của tập đoàn.
Diện mạo mới: Nhận diện mới của thương hiệu mang tên IHG Hotels & Resorts góp phần đem đến một cuộc lột xác ngoạn mục, qua đó giúp thương hiệu truyền tải được những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là tệp khách hàng có độ tuổi trẻ hơn, cũng như các chủ đầu tư, đồng nghiệp và những tài năng sắp nổi khắp thế giới. Cùng với màu sắc, kiểu dáng và phông chữ hoàn toàn mới, thiết kế bắt mắt, tràn đầy năng lượng này sẽ giúp truyền tải thông điệp thương hiệu và các trải nghiệm nghỉ dưỡng một cách hấp dẫn nhất.
Điểm đến dành cho mọi người: IHG Rewards, chương trình hội viên thân thiết ra đời đầu tiên và là một trong những chương trình có quy mô lớn nhất thế giới, cũng có những thay đổi mới mẻ kèm theo. Chữ “Club” (Câu lạc bộ) đã được loại bỏ trong tên gọi nhằm nói lên sự chào đón nồng nhiệt dành cho tất cả mọi người, giúp các hội viên có được trải nghiệm du lịch với mức giá ưu đãi, tận hưởng nhiều đặc quyền cũng như dễ dàng tích và đổi điểm tại tất cả các khách sạn và đối tác của thương hiệu IHG, bao gồm cả thương hiệu Mr & Mrs Smith danh tiếng thế giới. Trong tương lai, IHG Rewards sẽ tiếp tục xuất hiện với tần suất thường xuyên và rộng khắp hơn.
Giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp: Gia đình IHG gồm 16 thương hiệu, mang đến cho khách nhiều sự lựa chọn, thông qua bốn bộ sưu tập, giúp khách đưa ra quyết định đúng đắn cho mọi nhu cầu du lịch của mình.
Bà Claire Bennett - Giám đốc khách hàng của IHG Hotels & Resorts cho biết: “Các thương hiệu khách sạn chúng tôi khẳng định cách thức chúng tôi đưa mục tiêu Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng (True Hospitality for Good) đến các du khách, chủ đầu tư, đồng nghiệp và cộng đồng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục vươn lên vượt qua đại dịch, đồng thời khẳng định tên tuổi, định hướng và cách thức chúng tôi sẽ giúp du khách bước ra thế giới lần nữa khi họ có thể".