Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn Danh Khôi vừa tổ chức lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm phát triển.
Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Theo đó, sự kiện có sự tham dự của hơn 200 đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước ở các lĩnh vực như: Đầu tư phát triển dự án, quản lý, thi công xây dựng, thiết kế, cung cấp vật liệu, quản lý vận hành, ngân hàng, chứng khoán, kiểm toán, truyền thông, công nghệ, giáo dục cùng hơn 700 cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên đại diện cho hơn 1500 thành viên đến từ các công ty thuộc Tập đoàn Danh Khôi. 

Phát biểu tại lễ giới thiệu thương hiệu, ông Lê Thống Nhất – Chủ tịch HĐQT, người sáng lập Tập đoàn Danh Khôi cho biết, sau 15 năm hình thành và phát triển, Danh Khôi từ một công ty với 5 thành viên sáng lập nay đã trở thành một tập đoàn bất động sản với hơn 1500 nhân viên cùng 30 công ty thành viên hoạt động trải dài khắp cả nước. Thành quả này đến từ sự chân thành, chia sẻ và đồng hành mà khách hàng, đối tác, cổ đông và toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên đã dành cho Tập đoàn Danh Khôi.

Ông Lê Thống Nhất – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Danh Khôi phát biểu tại sự kiện
Ông Lê Thống Nhất – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Danh Khôi phát biểu tại sự kiện

Chiến lược phát triển toàn diện 

Cũng tại sự kiện, các thành viên Tập đoàn Danh Khôi và khách mời đã được nhìn lại hành trình phát triển và điểm qua các dự án đã tạo nên dấu ấn của Tập đoàn Danh Khôi trên thị trường bất động sản suốt 15 năm qua. Để chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển mới, Tập đoàn Danh Khôi đã thiết lập một chiến lược toàn diện trên cơ sở đánh giá đúng hiện trạng, khắc phục những hạn chế, phát huy các ưu thế và tiềm lực cùng một tầm nhìn lâu dài và bền vững.

Chia sẻ về chiến lược phát triển toàn diện, ông Nguyễn Huy Cường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi cho biết, thứ nhất, Tập đoàn Danh Khôi sẽ tối ưu giá trị với hệ sinh thái toàn diện bằng việc mở rộng, tăng cường hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.

Thứ hai là tối ưu hiệu quả kinh doanh với danh mục đầu tư đa dạng bằng việc tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các hoạt động M&A để đa dạng hóa loại hình sản phẩm bất động sản bao gồm bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp bên cạnh phát triển các lĩnh vực y tế, giáo dục tại các địa bàn trên toàn quốc và vươn tầm khu vực. Thứ ba là tối ưu hiệu quả hoạt động doanh nghiệp với hệ thống quản lý chuẩn mực và bản sắc văn hóa lành mạnh.

Ông Nguyễn Huy Cường – Tổng Giám đốc chia sẻ về chiến lược phát triển toàn diện của Tập đoàn Danh Khôi

Ông Nguyễn Huy Cường – Tổng Giám đốc chia sẻ về chiến lược phát triển toàn diện của Tập đoàn Danh Khôi

Tập đoàn Danh Khôi – người đồng hành tin cậy 

Cũng chia sẻ tại sự kiện, đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước như Tập đoàn Phát Đạt, Tập đoàn An Gia, Tập đoàn Savills Việt Nam, Tập đoàn Turner International, Tập đoàn AKA,… đánh giá cao tinh thần hợp tác, chia sẻ, cam kết hiệu quả của Tập đoàn Danh Khôi và sẽ luôn đồng hành cùng Tập đoàn Danh Khôi trong các dự án tương lai. 

Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng giám đốc Tập đoàn Phát Đạt chia sẻ cảm nhận về Tập đoàn Danh Khôi
Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng giám đốc Tập đoàn Phát Đạt chia sẻ cảm nhận về Tập đoàn Danh Khôi

Bên cạnh chiến lược phát triển toàn diện, Tập đoàn Danh Khôi chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, tối giản, nhưng truyền tải trọn vẹn triết lý kinh doanh của tập đoàn. Cũng tại sự kiện, tập thể ban lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi đã thực hiện nghi thức cam kết nguyên tắc hành động vì một thương hiệu Danh Khôi vững mạnh và bền vững hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực. 

Ban lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi công bố tầm nhìn

Ban lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi công bố tầm nhìn

Giá trị cốt lõi để viết nên biên niên sử cho kỷ nguyên phát triển mới của Tập đoàn Danh Khôi  

Kế thừa những giá trị đã làm nên thành công của Tập đoàn Danh Khôi suốt 15 năm qua, đồng thời chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển bền vững, ông Nguyễn Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi đã chia sẻ cùng toàn thể đội ngũ và khách mời tham dự sự kiện về những giá trị cốt lõi mà mỗi thành viên tập đoàn Danh Khôi sẽ nuôi dưỡng, không ngừng lan toả và bảo vệ. Đó là Hiệu quả - Đam mê – Đổi mới – Chính trực – Cam kết – Tốc độ. 

Ông Nguyễn Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc chia sẻ về hệ giá trị cốt lõi của Tập đoàn Danh Khôi

Ông Nguyễn Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc chia sẻ về hệ giá trị cốt lõi của Tập đoàn Danh Khôi 

Niềm tin cho sự phát triển vượt trội trong kỷ nguyên mới của Tập đoàn Danh Khôi được củng cố với sự ra mắt của các dự án quy mô và cao cấp như Astral City, Aston Luxury Residence, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort,  Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, Kỳ co Gateway,..cùng quỹ đất lớn tập trung ở các thành phố trọng điểm và các thành phố du lịch như TP.HCM, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Quy Nhơn.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.