Jennie Kim của Blackpink được vinh danh là ngôi sao có ảnh hưởng lớn nhất tới ngành thời trang 2023

Theo Vogue Korea và Vogue Business, Jennie chính là người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thời trang năm 2023…

Đăng ảnh quảng cáo xe ô tô nhưng lại khiến cả outfit được săn lùng tới cháy hàng, ngoài Jennie ra thì hiếm ai làm được điều này
Đăng ảnh quảng cáo xe ô tô nhưng lại khiến cả outfit được săn lùng tới cháy hàng, ngoài Jennie ra thì hiếm ai làm được điều này
tempimageihgrvv-8376.jpg

Ngành công nghiệp K-Pop từ trước tới nay luôn là nơi hội tụ của tài năng, sức hút và sự sáng tạo. Trong số những nữ thần tượng thế hệ 4, Jennie Kim được coi là biểu tượng thời trang thời trang hiện nay. Thành viên của Blackpink vô cùng duyên dáng trên các bìa tạp chí thời trang và thường xuyên thu hút người hâm mộ nhờ phong cách độc đáo của bản thân.

Với vóc dáng hoàn hảo, khuôn mặt xinh xắn và gu thời trang dẫn đầu mọi thời đại. Jennie luôn mang tới hiệu ứng tuyệt vời cho các thương hiệu mà cô hợp tác. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô nàng má bánh bao nhóm nhạc Blackpink nhiều lần đã mang về cho cô nàng những thành tích đáng kinh ngạc, như giúp nhãn hàng bán sạch sản phẩm trong phút mốt, thúc đẩy lượt khách truy cập website bán hàng tăng đột biến,… Một số xu hướng tưởng là bình thường, nhưng chỉ cần qua tay Jennie lập tức trở thành “trend”.

tempimageuau0cx-8847.jpg
tempimageh1iym9-8999.jpg
tempimagejo3pm4-3350.jpg
tempimagervjhqi-500.jpg
tempimagedjvyzr-3673.jpg
Jennie là nàng Đại sứ được yêu thích của hàng loạt các thương hiệu lớn

Sau hàng loạt danh hiệu "Chiến thần sold-out" hay trendsetter mà người hâm mộ phong tặng, mới đây, Jennie chính thức được vinh danh là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thời trang năm 2023.

tempimagehen6wv-343.jpg
tempimageujzxp2-6403.jpg
tempimagel1q0bc-5597.jpg
tempimage5mgrcc-3879.jpg
tempimagext9gig-8474.jpg
Bộ sưu tập Capsule "Jennie for Calvin Klein" thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu, thúc đẩy mạnh mẽ tới chỉ số tăng trưởng của nhãn hàng trong năm 2023

Trên LinkedIn, thương hiệu Calvin Klein mà Jennie đang hợp tác trên danh nghĩa Đại sứ toàn cầu đã đăng tải bài chúc mừng cũng như tri ân những hiệu ứng tích cực mà cô nàng mang tới cho hãng thời gian qua. Đại diện Calvin Klein cho biết, việc ra mắt bộ sưu tập Capsule ‘Jennie for Calvin Klein’ đã thúc đẩy lượt tìm kiếm thương hiệu trên trang Lyst tăng mạnh 22%, điều đó khẳng định sức hút tự nhiên, đáng kinh ngạc của Jennie.

tempimageihgrvv-8376.jpg
Tháng 8 vừa qua, Jennie up ảnh thả dáng trên đường phố New York, cô nàng khiến dân tình trầm trồ vì làm cho 3 item cô diện sold-out chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ
tempimagelxd7hv-1807.jpg
Tại Hàn Quốc, người ta gọi đôi Adidas Samba OG đen này là "giày Jennie bởi nhờ cô nàng, giới trẻ Hàn Quốc bỗng nhiên tìm mua giày Samba đột biến suốt từ 2022 đến nay

Dù làm Đại sứ của thương hiệu xa xỉ Chanel nhưng Jennie luôn đa dạng trong phong cách thời trang, nhiều lần diện đồ local brand với mức giá bình dân. Trong lần đi lưu diễn chuỗi world tour concert "Born Pink", Jennie diện lên sân khấu một chiếc croptop form corset hoa của Cider và không ngoài dự đoán, chiếc áo đã được bán hết sạch trên website chỉ trong một ngày.

Ấn tượng trước sức mạnh "sold-out" của nàng IT-Girl xứ Hàn, tạp chí Rolling Stone đã không tiếc lời khen dành cho Jennie.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…