
Ngân hàng đua tổ chức đêm nhạc, dạ tiệc tri ân khách VIP
Hàng loạt những đêm nhạc, dạ tiệc xa hoa đã được tổ chức trong thời gian qua, không chỉ là lời cảm ơn mà còn là chiến lược của các ngân hàng trong việc "níu giữ" nhóm khách hàng ưu tiên...
Hàng loạt những đêm nhạc, dạ tiệc xa hoa đã được tổ chức trong thời gian qua, không chỉ là lời cảm ơn mà còn là chiến lược của các ngân hàng trong việc "níu giữ" nhóm khách hàng ưu tiên...
Để chiều lòng những khách hàng VIP quan trọng, các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới đã không ngừng nâng tầm trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa và xây dựng mối quan hệ gần gũi…
Để trở thành chuyên viên quan hệ khách hàng cao cấp tại các ngân hàng không phải điều dễ dàng, vì công việc này đòi hỏi những tố chất và kỹ năng đặc biệt mà không phải ai cũng sở hữu...
Để phục vụ cho nhu cầu của tập khách hàng ưu tiên, các sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp cần đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ thẩm mỹ đến chất lượng, vừa mang đến cho khách hàng những đặc quyền ấn tượng, vừa đảm bảo sự bảo mật và chỉn chu trong mọi dịch vụ…
Việc hướng đến nhóm khách hàng ưu tiên đang là sự lựa chọn của nhiều ngân hàng điều này cũng dễ hiểu khi lợi ích mang lại từ nhóm đối tượng này là rất lớn. Tuy nhiên, mỗi nhà băng lại có một tiêu chí riêng để phân hạng khách hàng ưu tiên của mình...
Các nhà bán lẻ và thương hiệu xa xỉ đang cạnh tranh nhau để thu hút và giữ chân những người mua sắm giàu có...