Khai trương Công ty Bảo Việt An Phú tại TP.Hồ Chí Minh

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa khai trương hoạt động chi nhánh mới là Công ty Bảo Việt An Phú tại địa chỉ số 273 Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.
Khai trương Công ty Bảo Việt An Phú tại TP.Hồ Chí Minh

Ngày 22/3/2018, Công ty Bảo Việt An Phú – Công ty thành viên thứ 79 của Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đi vào hoạt động và là đơn vị thứ 6 của Bảo Việt có mặt tại TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Shuichi Sakai – Thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định sức mạnh và vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ bằng mạng lưới rộng khắp cả nước, sản phẩm vượt trội với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Việc thành lập các chi nhánh bán lẻ, mở rộng kênh phân phối như cánh tay nối dài của Trụ sở chính để có thể cung cấp các sản phẩm bảo hiểm trọn gói phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các tổ chức, cá nhân.

“Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đón đầu xu thế công nghệ 4.0 ứng dụng trong các hoạt động quản trị và kinh doanh. Trên cơ sở đó thúc đẩy phát triển toàn diện theo chiến lược kinh doanh của Tổng công ty, đúng chuẩn hiện đại nhằm đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất”, ông Shuichi Sakai nhấn mạnh.

Công ty Bảo Việt An Phú xác định chú trọng xây dựng văn hóa tổ chức với mục tiêu vừa kinh doanh tốt vừa bảo đảm tính tuân thủ, trung thực, xây dựng một tập thể mạnh về chất và lượng.

Sở hữu địa thế khá thuận lợi tại khu vực đông dân cư, Bảo Việt An Phú được đầu tư về nguồn lực mạnh mẽ của Tập đoàn Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Cùng với đội ngũ quản lý có tầm nhìn, đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Bảo Việt An Phú được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những đơn vị tiềm năng cung cấp các sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng và hiệu quả cao, hoạt động theo đúng tiêu chí “Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền”, gia tăng hơn nữa sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt, khẳng định Bảo Việt là một thương hiệu mạnh trên địa bàn Thành phố và trên toàn quốc.

Tại TP. Hồ Chí Minh hiện đã có sự xuất hiện của 5 công ty thành viên là Bảo Việt Sài Gòn, Bảo Việt TP. Hồ Chí Minh, Bảo Việt Gia Định, Bảo Việt Bến Thành, Bảo Việt Phú Mỹ.

Trong ngày khai trương, Bảo Việt An Phú đã ký kết những hợp đồng đầu tiên với hai đơn vị lớn là Công ty CP Dịch vụ biển Tân Cảng và Công ty TNHH Ánh Hào Quang. Hoạt động ký kết này sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các bên dựa trên những lợi thế và tiềm năng nội tại.

Tính đến hết năm 2017, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ghi nhận tổng doanh thu gần 10.000 tỷ đồng – không chỉ giữ vững vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ mà còn trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất trong lịch sử ngành đạt con số tổng doanh thu kỷ lục chỉ trong 11 tháng. Lợi nhuận trước thuế đạt 390 tỷ đồng, tăng trưởng 22,5% cao hơn mức trung bình của thị trường. Bảo hiểm Bảo Việt luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện chuỗi cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, từ đó thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường ngành cũng như góp phần vào tăng trưởng kinh tế chung.

>> Bảo Việt đạt giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á năm 2017

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.