Khai trương siêu thị BRGMart 63 Hàng Trống

Ngày 9/1/2021, Tập đoàn BRG khai trương siêu thị BRGMart tại 63 Hàng Trống (Hà Nội) với hình ảnh của một khu vườn trong siêu thị - Market Garden.
Khai trương siêu thị BRGMart 63 Hàng Trống

Trước đó, 5 Minimart Haprofood/BRGmart cũng đã chính thức đi vào hoạt động trước thềm năm mới 2021 tại khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội. Tính đến nay, số lượng chuỗi siêu thị, cửa hàng thuộc Tập đoàn BRG đã lên tới 62 Siêu thị và Minimart.

Siêu thị BRGMart 63 Hàng Trống đã được cải tạo, nâng cấp trở thành một phiên bản siêu thị với diện mạo hoàn toàn mới có diện tích rộng trên 500 m2, tọa lạc ngay trong lòng phố cổ Hà Nội. BRGMart 63 Hàng Trống cung cấp hàng chục nghìn mặt hàng thiết yếu và thực phẩm tươi sống đảm bảo chất lượng, mang đến những trải nghiệm mua sắm mới đầy thú vị cho người dân Thủ đô.

Hưởng ứng đề án “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ công thương, Tập đoàn BRG đã trở thành nơi kết nối cung cầu, kết nối từ người nông dân đến doanh nghiệp, từ địa phương đến với các chuỗi hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi hiện đại. Cùng dịp khai trương này, BRGMart 63 Hàng Trống đã được lựa chọn là điểm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). OCOP được biết đến là những sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc từ địa phương, hoặc được thuần hóa, đặc biệt là đặc sản vùng, miền.

Gian hàng OCOP tại BRGMart 63 Hàng Trống mang đến các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt quy chuẩn an toàn và đặc trưng của Việt Nam do các cơ sở sản xuất, hợp tác xã trên toàn quốc. Các sản phẩm OCOP đều có bao bì, nhãn mác đẹp, thông tin chỉ dẫn địa lý cụ thể, rõ ràng giúp xây dựng được uy tín trên thị trường.

Nhân dịp khai trương, siêu thị BRGMart 63 Hàng Trống triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn “Đi BRGMart – Mang Tết về nhà” cùng nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn cho hàng ngàn sản phẩm bánh kẹo, rượu, bia, quà tặng… chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần và chương trình “Quay thưởng nhận quà” với trị giá lên đến hàng chục triệu đồng như: áp dụng với mỗi hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên; chương trình.

Một sự kiện đáng chú ý là lễ trao giải chương trình “Đến BRGMart – Rinh quà cực chất” do Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) tổ chức tháng 12 vừa qua trên toàn hệ thống với nhiều giải thưởng giá trị.

Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, chuỗi Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart đã lựa chọn, liên tục bổ sung nhiều mặt hàng tươi ngon, phong phú, đa dạng từ các nhà cung cấp uy tín trong nước và các nhà nhập khẩu lớn để phục vụ nhu cầu tiêu dùng. 100% các mặt hàng tại BRGMart đều có xuất xứ rõ ràng, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart mới đi vào hoạt động dịp cuối năm sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng, giá cả ổn định và hợp lý, được kỳ vọng sẽ phục vụ tốt nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán 2021 của mọi đối tượng khách hàng trong khu vực trung tâm cũng như một số khu vực ngoại thành Hà Nội.

Đặc biệt nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng thân thiết, khi sử dụng Thẻ BRG Elite khách hàng được giảm thêm 2% khi mua sắm tại hệ thống BRGMart và BRGShopping, giảm 25% giá niêm yết tại các khách sạn nội địa, hoàn tiền 1% với các giao dịch tại BRG trên POS SeABank, 0,2% với mọi giao dịch khác …)

Hệ thống 62 siêu thị/Minimart thuộc Tập đoàn BRG https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE (https://bom.to/4BEz5I) hoặc GOOGLE PLAY (https://bom.to/hjCOtC)

Thông tin các chương trình liên tục được cập nhật trên website https://brgshopping.vn/

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…