Khai trương văn phòng du lịch quốc tế đầu tiên của Việt Nam tại Anh

Văn phòng du lịch quốc tế đầu tiên của Việt Nam tại Anh - The Visit Vietnam, vừa chính thức khai trương tại thủ đô London.
Khai trương văn phòng du lịch quốc tế đầu tiên của Việt Nam tại Anh. Ảnh: Vietnam+
Khai trương văn phòng du lịch quốc tế đầu tiên của Việt Nam tại Anh. Ảnh: Vietnam+

Phát biểu tại buổi giới thiệu ra mắt văn phòng du lịch quốc tế The Visit Vietnam, ông Lê Quang Tùng - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Anh là đối tác chiến lược của Việt Nam và là thị trường du lịch lớn thứ 2 của Việt Nam tại Liên minh châu Âu (EU). Việc mở văn phòng du lịch quốc tế sẽ giúp cho người Anh hiểu biết hơn về du lịch Việt Nam, thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước trong thời gian tới.

Ông Trần Trọng Kiên - Chủ tịch Hội đồng tư vấn du lịch (TBA) cho rằng, việc mở văn phòng The Visit Vietnam nhằm phối hợp với công ty đối tác The PC Agency (Anh) quảng bá hình ảnh Việt Nam, giới thiệu và cập nhật các sản phẩm du lịch mới của Việt Nam, nhằm thúc đẩy số lượng du khách Anh và từ các nước trọng điểm châu Âu đến Việt Nam trong thời gian tới.

Bà Kate White, Vụ trưởng Vụ Châu Á-Thái Bình Dương, Bộ Ngoại giao Anh đã đánh giá cao sự kiện mở văn phòng The Visit Vietnam.

Bà ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa của Việt Nam, đồng thời tin tưởng rằng giải đua xe F1 sắp được tổ chức tại Hà Nội một lần nữa chứng tỏ Việt Nam là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với các du khách.

Thời gian qua, Việt Nam được nhiều tổ chức du lịch quốc tế như Tổ chức Du lịch thế giới của Liên Hợp Quốc, tổ chức Hiệp hội Du lịch châu Á-Thái Bình Dương và nhiều tổ chức uy tín khác đánh giá là một trong những điểm đến du lịch có mức tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới. Việt Nam cũng là nước nhận được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực du lịch như là điểm đến du lịch hàng đầu tại châu Á trong 2 năm liên tục, điểm đến chơi Golf hàng đầu thế giới, điểm đến du lịch văn hóa đứng đầu tại châu Á... Việt Nam cũng được xếp là một trong 20 điểm đến du lịch trong năm 2020.

Xem thêm

Du lịch Hà Nội lập kế hoạch phục hồi sau dịch Covid-19

Du lịch Hà Nội lập kế hoạch phục hồi sau dịch Covid-19

Tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội tổ chức vào chiều 18/2, Sở Du lịch Hà Nội, Tổng Công ty Du lịch Hà Nội cho biết, đã xây dựng các kịch bản để chuẩn bị khôi phục lại thị trường sau dịch Covid-19.
Du lịch Việt Nam tìm kế vượt “bão Corona”

Du lịch Việt Nam tìm kế vượt “bão Corona”

Dịch bệnh do virus Corona là một “cú sốc” với ngành du lịch Việt Nam. Bằng nhiều nỗ lực để vực dậy ngành du lịch và đảm bảo an toàn cho du khách, các doanh nghiệp du lịch đang tìm kế vượt bão ngay trong tâm bão corona với nhiều “kịch bản”.

Có thể bạn quan tâm

Choáng ngợp biệt thự Regal Victoria sang chảnh của Sơn Tùng M-TP

Choáng ngợp biệt thự Regal Victoria sang chảnh của Sơn Tùng M-TP

Regal Victoria được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc du thuyền sang trọng vươn mình mạnh mẽ lên bầu trời. Thiết kế kiến trúc ấn tượng với những mảng tường cong đầy cảm hứng, được hoàn thiện bằng bảng vật liệu xa xỉ, tạo nên một diện mạo độc đáo và đẳng cấp hiếm có...

Hậu chiến tranh, Afghanistan trở thành điểm nóng du lịch

Hậu chiến tranh, Afghanistan trở thành điểm nóng du lịch

Dù tình hình còn nhiều bất ổn, nhưng du khách đã dần quay trở lại Afghanistan. Chính quyền Taliban cũng đang nỗ lực để thu hút khách du lịch nước ngoài, coi đây là một trong những giải pháp quan trọng nhằm vực dậy nền kinh tế đang gặp khó khăn…

Ẩm thực fine dining: Từ bình thường tới phi thường

Ẩm thực fine dining: Từ bình thường tới phi thường

Không ngoa khi nói rằng, thưởng thức ẩm thực cao cấp cũng là thực hiện một hành trình cảm quan và trí tuệ. Nắm bắt được những câu chuyện phía sau, chúng ta sẽ trân trọng hơn những tầng hương vị phức tạp và mỹ cảm nghệ thuật trong từng món ăn, thưởng thức không chỉ cái ngon lành tức thời, mà còn cả kiến thức và nét tài hoa đã được truyền qua nhiều thế hệ...

Để du lịch Việt Nam thoát khỏi vòng xoáy “tour 0 đồng”

Để du lịch Việt Nam thoát khỏi vòng xoáy “tour 0 đồng”

Dù không thể "xóa sổ" hoàn toàn mô hình "tour du lịch 0 đồng" nhưng với những giải pháp quản lý minh bạch, siết chặt pháp lý và đặt quyền lợi du khách làm trung tâm, Việt Nam hoàn toàn có thể hạn chế tác hại và nâng tầm chất lượng điểm đến...