Khánh Hòa 2 lần giao đất sân bay Nha Trang cho Công ty Phúc Sơn

Trước đó, tháng 3/2015, Ban thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa đã có thông báo đồng ý chủ trương cho Tập đoàn Phúc Sơn triển khai nghiên cứu, đầu tư dự án tại Khu trung tâm Đô thị - Thương mại - Dịch vụ - Tà
Khánh Hòa 2 lần giao đất sân bay Nha Trang cho Công ty Phúc Sơn

Dự án “Khu trung tâm đô thị thương mại - dịch vụ - tài chính - du lịch Nha Trang”, trên phần đất ở Sân bay Nha Trang. Siêu dự án này có diện tích hơn 62ha.

Tại văn bản số 7032 và 2966 ngày 21.10.2015 UBND tỉnh Khánh Hòa đã chính thức giao cho Tập đoàn Phúc Sơn làm chủ đầu tư dự án Khu trung tâm Đô thị - Thương mại - Dịch vụ - Tài chính - Du lịch Nha Trang.

Với các chức năng hỗn hợp, hiện đại, đồng bộ, đảm bảo khớp nối hoàn chỉnh với các dự án khác trong khu vực, nâng cao chất lượng cuộc sống và tạod ựng hình ảnh trung tâm mới phía Nam TP.Nha Trang riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung. Quy hoạch xây dựng tổ hợp công trình với chức năng hỗn hợp hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật đô thị, hài hòa với không gian kiến trúc, cảnh quan khu vực và tạo môi trường phát triển bền vững.

Trung tâm Đô thị - Thương mại - Dịch vụ - Tài chính - Du lịch Nha Trang không chỉ tọa lạc ở vị trí đắc địa bậc nhất TP.Nha Trang (mặt tiền đường biển Trần Phú…), mà còn dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng của thành phố, với hệ thống đường bộ, đường thủy và đường hàng không. Trong đó, đường trục chính của dự án rộng 66m, trục kết nối rộng 35m, các tuyến đường nội bộ 18-20m.

Tập đoàn Phúc Sơn đang từng bước hoàn thành các hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng tại Trung tâm Đô thị - Thương mại - Dịch vụ - Tài chính - Du lịch Nha Trang.

Đặc biệt, với mục tiêu phục vụ cộng đồng, khách hàng là trên hết, Tập đoàn Phúc Sơn đã dành 10ha để xây dựng Quảng trường Đại Dương, Bảo tàng và Trung tâm triển lãm tại khu vực tiếp giáp đường Trần Phú. Đây sẽ là nơi trưng bày các tư liệu, hình ảnh liên quan đến lịch sử, văn hóa, sự hình thành và phát triển của TP.Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung.

Không chỉ vậy, mới đây, Tập đoàn Phúc Sơn đã tiếp tục được UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt Quy hoạch chi tiết 1/500 Khu đô thị Phúc Khánh 1 và Phúc Khánh 2. Hai dự án này hứa hẹn mang đến nhiều điều mới lạ cho vùng đất biển Nha Trang – Khánh Hòa trong năm 2017 – 2018. Ngày càng tô đẹp thêm hình ảnh của “Hòn ngọc Viễn Đông”, trở thành “thành phố đáng sống” mang tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Có thể bạn quan tâm